Sôi nổi hội thi Bí thư chi đoàn giỏi năm 2013

Cập nhật: 21-08-2013 | 00:00:00

 Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh vừa tổ chức hội thi Bí thư chi đoàn giỏi trong Đoàn thanh niên LLVT tỉnh năm 2013. Tham gia hội thi có 10 thí sinh là bí thư chi đoàn trực thuộc cơ sở Phòng Tham mưu, Phòng Hậu cần, Kỹ thuật, trường Quân sự và Trung đoàn Bộ binh 6.  

 Trao thưởng cho các bí thư đoạt giải nhất, nhì và ba

Hội thi gồm 3 phần: thi kỹ năng, nghiệp vụ công tác, thi hùng biện và thi trắc nghiệm. Theo đó, mỗi thi sinh chọn cho mình một hình thức như: hát, múa, võ thuật, ảo thuật, diễn thuyết, điều khiển trò chơi, kịch câm, ngâm thơ, độc tấu, chơi nhạc cụ. Về kỹ năng các thí sinh có thể chọn một trong các hình thức: viết hiến kế, xử lý tình huống, cảm nhận hay bài bình luận về một sự kiện chính trị - xã hội…; trình bày trực tiếp, chủ đề về giải pháp, mô hình, hiến kế cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, về công tác tập hợp thanh niên, xây dựng Đoàn, mô hình xây dựng chi đoàn, quản lý đoàn viên, vai trò của người bí thư chi đoàn, lý tưởng của thanh niên ngày nay, trách nhiệm và nghĩa vụ của thanh niên trong các phong trào xung kích, đồng hành của Đoàn và những kiến thức tổng quát, tìm hiểu về truyền thống lịch sử đất nước, địa phương, đơn vị; lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS, Đội thanh niên tiền phong Hồ Chí Minh; về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Điều lệ Đoàn, các văn bản của các cấp về công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời kỳ mới…

Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất cho hạ sĩ Lê Thị Giang, Bí thư Chi đoàn Văn phòng, Bộ CHQS tỉnh; giải nhì cho Nguyễn Tấn Hiệp, Bí thư Chi đoàn cơ sở trường Quân sự tỉnh và giải ba cho trung úy Nguyễn Thái Ngọc, Bí thư Chi đoàn Thiết giáp.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên