Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4): Tổ chức thực nghiệm và tham quan huấn luyện mẫu

Cập nhật: 12-04-2019 | 07:36:55

Ngày 11-4, Sư đoàn 9 đã tổ chức đợt thực nghiệm và tham quan các nội dung về điều hành, tổ chức và thực hiện huấn luyện cho đội ngũ cán bộ các cấp trong sư đoàn.

 

Hơn 200 sĩ quan phụ trách huấn luyện từ cấp đại đội đến trung đoàn đã được thực nghiệm và tham quan đội hình mẫu của đơn vị, thực hiện điêu luyện một số nội dung huấn luyện khó và mới, bao gồm: Kỹ thuật vượt vật cản theo tài liệu mới, biểu diễn các thế liên quyền, võ chiến đấu của lực lượng trinh sát, kỹ thuật và cách áp dụng địa hình địa vật để bơi vượt qua sông suối sâu trong tình huống mang súng bộ binh khi hành quân bộ, phương pháp và quy trình của một buổi kiểm tra bắn đạn thật, nhất là bắn súng thực nghiệm...

Đợt thực nghiệm không chỉ giúp cho đội ngũ cán bộ huấn luyện các cấp nâng cao trình độ năng lực về tổ chức và huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh và thể lực mà còn thống nhất một số nội dung huấn luyện mới và khó, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao của quân đội trong xây dựng và bảo vệTổ quốc.

LÊ CẦU-QUANG TƯỞNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên