Tạm giữ đối tượng xin “đểu” người đi đường

Cập nhật: 13-05-2017 | 17:08:08

(BDO) Ngày 13-5, Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã tạm giữ đối tượng Trần Văn Vinh (37 tuổi, quê Nghệ An) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 12-5, các “hiệp sĩ” phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp phối hợp với Công an phường tổ chức tuần tra địa bàn phường. Khi đến đường Lê Hồng Phong, tổ công tác phát hiện một đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã bám theo và phát hiện đối tượng này liên tục xin tiền nhiều người đi đường, đoạn gần cây xăng Bình An 2, KP.Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng còn vào cây xăng để xin xăng xe máy với lý do xe máy hết xăng nhưng không có tiền để đổ. Ngay sau đó, tổ công tác tiến hành mời đối tượng trên về trụ sở công an phường để làm việc.

Đối tượng Trần Văn Vinh tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, đối tượng Vinh thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và khai nhận do không có tiền ăn nhậu, tiêu xài nên Vinh đi xin “đểu” người đi đường từ nhiều tháng nay tại khu vực TX.Dĩ An.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên