Tăng cường tuyên truyền Nghị định 100 của Chính phủ trong các cấp hội phụ nữ

Cập nhật: 02-03-2022 | 08:36:36

 Thực hiện chỉ đạo của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, trong năm qua, các cấp Hội LHPN trong tỉnh đã tập trung tuyên truyền đến cán bộ, hội viên, phụ nữ chủ đề năm ATGT 2021 là “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật bảo đảm trật tự ATGT”, Nghị định 100/ NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông vận tải đường bộ và đường sắt, Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia…

Các hoạt động nổi bật có thể kể đến, như: Hội LHPN TP.Thuận An phối hợp tổ chức ngày hội ATGT với các chuỗi hoạt động hướng dẫn, thực hành lái xe an toàn; hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, thay nhớt miễn phí, phát phiếu trắc nghiệm kiểm tra kiến thức lái xe an toàn và rút thăm trúng thưởng... cho 1.500 cán bộ, hội viên phụ nữ, học sinh tại các phường Lái Thiêu, Bình Chuẩn, An Thạnh… với kinh phí hơn 150 triệu đồng; tổ chức hội thi “Phụ nữ TP.Thuận An chung tay xây dựng đô thị văn minh, giàu đẹp” có 10 đội dự thi với 30 thí sinh tham gia thi trắc nghiệm kiến thức Luật Giao thông đường bộ, hiến kế các biện pháp xây dựng phường văn minh đô thị.

HƯƠNG CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên