Tăng cường tuyên truyền phổ biến pháp luật cho phụ nữ và trẻ em

Cập nhật: 18-04-2022 | 16:19:43

(BDO) Chiều 18- 4, phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục phối hợp với Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Công an phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên tuyên truyền cho 300 em học sinh trường THCS Lê Thị Trung, phường Uyên Hưng về tình trạng bạo lực học đường.


Công an tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân

Trước đó, trong các ngày 16 và 17-4, Phòng PV05 phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Mỹ, Công an phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một tổ chức tuyên truyền cho 67 người dân thuê trọ tại nhà trọ khu phố 5, phường Phú Mỹ về tình trạng phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại tình dục trẻ em. Các đơn vị còn phát 67 tờ rơi tuyên truyền pháp luật; phối hợp tổ chức tuyên truyền cho 100 người dân thuê trọ tại nhà trọ Ba Rô, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên về tình trạng phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại tình dục trẻ em... 

Báo cáo viên đợt tuyên truyền này là Trung tá Nguyễn Thái Sơn, Phó trưởng phòng PV05 và Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng phòng PV05, Công an tỉnh.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên