TX.Dĩ An:

Tập huấn PCCC cho nhân viên ngân hàng

Cập nhật: 12-04-2017 | 07:19:03

Phòng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PC&CC) số 3, Cảnh sát PC&CC tỉnh vừa tổ chức tập huấn PC&CC cho 60 cán bộ, nhân viên thuộc 7 chi nhánh và phòng giao dịch của các ngân hàng trên địa bàn TX.Dĩ An. Tại buổi tập huấn, cán bộ Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 đã thông tin tình hình cháy nổ xảy ra trên phạm vi cả nước và tại tỉnh Bình Dương; cảnh báo những nguy cơ cháy nổ tại các chi nhánh và phòng giao dịch của các ngân hàng; trang bị những kỹ năng PC&CC trong mùa hanh khô, kỹ năng sử dụng thiết bị phương tiện chữa cháy, kỹ năng sử dụng bao bố trùm cây xăng, cách thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ…

Sau khi học lý thuyết, các học viên viết bài thu hoạch và được thực hành các kỹ năng chữa cháy để đánh giá chất lượng công tác tập huấn.

Trên địa bàn TX.Dĩ An có 42 chi nhánh và phòng giao dịch của các ngân hàng. Hiện vẫn còn một số ngân hàng chưa tham gia đợt tập huấn PC&CC. Tới đây, Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 sẽ kiểm tra, nhắc nhở và tổ chức tập huấn cho các ngân hàng này.

THANH HỒNG 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên