Thăm, tặng quà cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 15-04-2022 | 17:06:18

(BDO) Sáng 15-4, Sở Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với các Sở, ban, ngành và chính quyền địa phương các huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 270 người khuyết tật tiêu biểu nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18-4.


Đoàn thăm và tặng quà người khuyết tật trên địa bàn TP.Thủ dầu Một

Tại TP.Thủ Dầu Một, đoàn tặng quà do ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở LĐTB&XH làm trưởng đoàn đã đi thăm hỏi, tặng quà cho 30 người khuyết tật trên địa bàn. Trị giá mỗi phần quà 500 ngàn đồng, gồm tiền và nhu yếu phẩm. Ông Lê Minh quốc Cường cho biết, việc thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức, phát huy trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc chăm lo đời sống của người khuyết tật, tạo cơ hội bình đẳng, động lực để người khuyết tật tự tin vươn lên hòa nhập xã hội.


Bà Nguyễn Ngọc Hằng tặng quà người khuyết tật trên địa bàn TP.Dĩ An 

* Tại TP.Thuận An, đoàn đã đến thăm, trao tặng quà cho người khuyết tật trên địa bàn phường Lái Thiêu. 

Tại buổi trao quà, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bệnh tình của mọi người và mong bà con luôn nỗ lực cố gắng vượt qua bệnh tật, sống tích cực, vươn lên trước số phận. Dịp này, 30 người khuyết tật ở phường Lái Thiêu đã được nhận mỗi người một phần quà trị giá 300 ngàn đồng và 200 ngàn đồng tiền mặt. Đây là món quà tinh thần sẻ chia yêu thương, tiếp thêm động lực cho người khuyết tật vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 


Đoàn đến thăm, trao tặng quà cho người khuyết tật trên địa bàn phường Lái Thiêu

Được biết, dịp này trên địa bàn TP.Thuận An có 300 người khuyết tật được nhận quà, với tổng kinh phí 150 triệu đồng. Những phần quà còn lại đã được phân bổ xuống các địa phương để sớm trao tận tay cho người khuyết tật trong dịp này.

* Tại TX.Bến Cát, đoàn đến thăm và tặng quà người khuyết tật tiêu biểu trên địa bàn phường Thới Hòa. 

Tại đây, đoàn đã bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày của những người khuyết tật, đồng thời động viên họ cùng gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, đoàn đã trao tặng 30 phần quà cho người khuyết tật tiêu biểu trên địa bàn phường Thới Hòa, mỗi phần gồm tiền mặt và quà trị giá 500 ngàn đồng.


Đoàn thăm và tặng quà cho người khuyết tật trên địa bàn phường Thới Hòa

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, động viên người khuyết tật cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

Quang Tám -Cẩm Lý-Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên