Thành đoàn TDM tổ chức chương trình “Truyền động lực” cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 12-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 12-5, Thành đoàn TDM (Bình Dương) phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh và Công ty Cổ phần Giải pháp định vị Việt tổ chức chương trình “Truyền động lực” cho thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ.

Tham gia chương trình, gần 200 TNCN, lao động trẻ được nghe chuyên gia tâm lý, Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Gia Hiền, diễn giả của chương trình trao đổi về các vấn đề như: tình bạn, tình yêu, hôn nhân, gia đình; nghề nghiệp và việc làm…, giúp các bạn xác định tầm quan trọng của cuộc sống, định hướng nghề nghiệp và việc làm, trang bị các kiến thức, kỹ năng sống hữu ích; nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi tích cực để sống và lao động tốt tại Bình Dương.

Dịp này, Công ty máy tính Nguyễn Lâm và Công ty Cổ phần Giải pháp định vị Việt tổ chức chương trình mua hàng ưu đãi, giảm 1 triệu đồng khi mua các sản phẩm tại Nguyễn Lâm, giảm 1 triệu đồng khi mua vé du lịch do Công ty Cổ phần Giải pháp định vị Việt tổ chức, với đối tượng khách hàng là thanh niên tại TP.TDM do Thành đoàn giới thiệu.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên