Thành lập Đảng bộ Khu công nghiệp Sóng Thần II

Cập nhật: 10-07-2017 | 09:10:00

Sáng 9-7, tại Công ty Cổ phần Sóng Thần (TX.Dĩ An), Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Khu công nghiệp (KCN) Sóng Thần.

Đảng bộ KCN Sóng Thần gồm 8 chi bộ trực thuộc với 98 đảng viên. Đồng chí Thượng Văn Hải được chỉ định giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy KCN Sóng Thần. Trong những năm qua, các tổ chức Đảng trong KCN Sóng Thần đã thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị. Thời gian tới, Đảng ủy sẽ phát huy vai trò đoàn kết, chung sức chung lòng thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển sản xuất đi đôi với công tác xây dựng Đảng. Trong đó, chú trọng giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ, nhất là công nhân lao động (CNLĐ).

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Tấn Định, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã đánh giá cao nỗ lực của cấp ủy Đảng, các đảng viên trong Đảng bộ KCN Sóng Thần thời gian qua. Thời gian tới, Đảng bộ KCN Sóng Thần tiếp tục lãnh đạo đảng viên, CNLĐ gương mẫu chấp hành chính sách, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Cán bộ, đảng viên gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào để tạo niềm tin với CNLĐ. Chủ động phối hợp với chủ doanh nghiệp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ… góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên