Thể thao

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, giải Bi sắt các CLB Bình Dương năm 2023 vừa khép lại với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về đoàn Dĩ An. Đây là điều bất ngờ ở mùa giải năm nay và cho thấy tín hiệu tích cực với môn Bi sắt của Bình Dương.

Kết thúc Giải bida vô địch Bình Dương mở rộng năm 2023, những tay cơ hàng đầu của làng bida tỉnh nhà đều đã giành được những thứ hạng cao của giải đấu.

Giải chạy BDRC Half Marathon Bình Dương 2023 đã kết thúc tốt đẹp và để lại dấu ấn đậm nét với cộng đồng chạy bộ Việt Nam và cũng là nơi để các gia đình gần nhau hơn sau những giờ làm việc vất vả.

Tiền đạo vào sân thay người Paulo Dybala lập siêu phẩm, nhưng Roma vẫn thua đội khách Sassuolo 3-4 khi đá thiếu người trong hiệp hai ở vòng 26 Serie A.

Cứ ngỡ sẽ thắng dễ U20 Trung Quốc, nhưng U20 Hàn Quốc phải đợi tới hiệp phụ mới có thể giành chiến thắng chung cuộc 3-1, qua đó đoạt vé vào bán kết giải U20 châu Á 2023

(BDO) Sáng 12-3, Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ XIII năm 2023 – Cúp Biwase diễn ra chặng thi đấu thứ 5, đua 10 vòng quanh bờ hồ Xuân Hương (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) với cự ly 51 km.

(BDO) Góp mặt ở hầu hết các danh hiệu trao thưởng tại BDRC Half Marathon 2023, Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương (BDRC) đã cho thấy bước tiến không ngừng của đơn vị chủ nhà của giải đấu.

(BDO) Sáng 12-3, tại Thành phố mới Bình Dương, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức phát động Ngày hội chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023.

Lionel Messi kiến tạo cho Kylian Mbappe ghi bàn quyết định đúng phút 90, trong trận PSG hạ chủ nhà Brest 2-1 ở vòng 27 Ligue 1.

Sau chặng 4, giải xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương lần XIII - 2023, Biwase Bình Dương tiếp tục bảo vệ thành công ngôi đầu nội dung đồng đội, xếp ở hai vị trí tiếp theo vẫn là An Giang và Thái Lan.

Sáng 11-3, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động giải chạy “60 năm Vietcombank - Vạn trái tim - Một niềm tin”.

Con của huyền thoại Paolo Maldini, Daniel ghi bàn giúp Spezia thắng Inter 2-1 trong trận đá sớm vòng 26 Serie A.

Quay lên trên