Thể thao

(BDO) Sau chặng thi đấu thứ 3 Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần XIII – 2023 diễn ra ngày 10-3, Biwase Bình Dương vươn lên dẫn đầu nội dung đồng đội khi vượt qua hai đối thủ mạnh là An Giang và Thái Lan.

Không chỉ cố gắng tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho những vận động viên về tham dự giải BDRC Half Marathon 2023, Ban Tổ chức giải còn cố gắng tối ưu mọi yếu tố công nghệ thông minh cho người chạy...

Khởi tranh đúng Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), Giải đua xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương lần thứ XIII năm 2023 - Cup Biwase là sân chơi ý nghĩa cho những tay đua nữ trong nước và quốc tế.

Quyết định thay đổi huấn luyện viên trưởng, cùng với đó là những thay đổi về nhân sự từ băng ghế ban huấn luyện và cầu thủ, Câu lạc bộ Becamex Bình Dương đang có những thay đổi tích cực...

Man Utd hạ Real Betis 4-1 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League tối 9-3, bốn ngày sau thảm bại 0-7 dưới tay Liverpool.

Tưởng chừng tay đua Bùi Thị Quỳnh của Biwase Bình Dương đã về đích đầu tiên ở chặng 2 giải xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương lần XIII - 2023

Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Half Marathon tỉnh Bình Dương năm 2023 sẽ diễn vào rạng sáng ngày 12-3-2023 tại Khu vực Trung tâm Thành phố Mới Bình Dương...

Chỉ hòa Tajikistan 0-0 ở lượt cuối tối 8/3, nhưng Hàn Quốc vẫn vào tứ kết giải U20 châu Á với tư cách đầu bảng C.

(BDO) Với thành tích 1 giờ 40 phút 48 giây, tay đua Maneephan Jutatip về đích đầu tiên, giành áo vàng chặng 1 tại Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần XIII - 2023 diễn ra sáng 8-3.

Sáng 8-3, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương diễn ra lễ khai mạc và thi đấu chặng 1 Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần XIII - 2023.

Hôm qua (7-3), Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương (B.BD) đã làm lễ chúc mừng hai cầu thủ Tiến Linh và Rimario sau khi cả hai nhận được danh hiệu cao quý tại Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Với nhiều người phụ nữ, những ngày lễ như 14-2, 8-3, 20-10 thường sẽ được nhận quà và cảm nhận được hạnh phúc từ người thương ở những không gian lãng mạn như quán cà phê hay quán ăn.

Quay lên trên