Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

Đó là chia sẻ của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo Quốc gia tổ chức SEA Games 31 trong cuộc trao đổi với báo chí, nhân buổi dự khán và trao giải môn vật tại Nhà thi đấu huyện Gia Lâm, Hà Nội chiều 19-5.

Với 9 tấm huy chương vàng (HCV) vừa đạt được trong buổi thi đấu sáng 19-5, đoàn Thể thao Việt Nam đang có được 136 HCV sau 1 tuần thi đấu và gần chạm mốc mục tiêu 140 HCV mà lãnh đạo giao cho trước khi SEA Games 31 khởi tranh.

Tối nay (19-5) lúc 19 giờ, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại SEA Games 31 khi đối đầu với U23 Malaysia trong trận bán kết.

Thi đấu ở nội dung vật cổ điển, đô cử Hà Văn Hiếu (hạng cân 130kg) đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Singapore là Timothy Yu trong trận chung kết để giành tấm HCV thứ 4 cho đội tuyển vật Việt Nam tại SEA Games 31.

Sau khi cán đích đầu tiên ở nội dung 400m rào nữ tại SEA Games 31 với thành tích 56 giây 32, vận động viên điền kinh Quách Thị Lan chính thức có được tấm HCV cá nhân đầu tiên sau 4 lần tham dự SEA Games.

Ngày 19/5, các VĐV Việt Nam hy vọng tiếp tục giành nhiều HCV để duy trì ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương một cách vững chắc.

Sau hai ngày thi đấu tại SEA Games 31, đội tuyển (ĐT) Vật Việt Nam đã đạt được 12 huy chương vàng (HCV)

(BDO) Trung vệ Shamsul Fazili của U23 Malaysia đánh giá khá cao khả năng chuyên môn của tiền đạo Tiến Linh bên phía U23 Việt Nam.

Trưa 18-5, HLV Park Hang-seo đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu bán kết với U23 Malaysia bắt đầu lúc 19 giờ tối mai (19-5).

Trong ngày thi đấu 17-5, Đội tuyển xe đạp Việt Nam đã để rơi tấm HCV ở nội dung băng đồng tiếp sức đúng 10 giây.

Kết thúc ngày thi đấu 17-5 với 105 huy chương vàng (HCV) đã đạt được, đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục bỏ xa Thái Lan trên bảng tổng sắp huy chương với 62 HCV nhiều hơn đối thủ cạnh tranh này.

Năm nay đã 48 tuổi và đã tham dự 10 kỳ SEA Games liên tiếp, xạ thủ Trần Quốc Cường đã có lời chia tay sự nghiệp bắn súng vô cùng ý nghĩa khi mang về tấm HCV thứ 2 cho đội tuyển bắn súng Việt Nam ở nội dung 50m súng ngắn nam.

Quay lên trên