Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

Đưa môn võ Vovinam phát triển mạnh ở sân chơi học đường, đồng thời giúp cho Vovinam Bình Dương ngày một lớn mạnh và tiến sâu vào nhóm những đội mạnh toàn quốc...

Sau 2 trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo vẫn chưa đưa ra danh sách 20 cầu thủ của U23 Việt Nam dự SEA Games 31.

(BDO) Sau 5 ngày thi đấu liên tục, Giải bóng đá Cúp các CLB Nam 5 người TP.Thủ Dầu Một mở rộng năm 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Phường Phú Tân.

(BDO) Ở trận đấu thứ 2 tại giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam lần 1 năm 2022, Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương tiếp tục có được chiến thắng 3-0 trước đối thủ nhiều duyên nợ

Bộ huy chương SEA Games 31 được đúc bằng hợp chất đồng-kẽm, mỗi tấm huy chương dày 5mm, một mặt in hình linh vật SEA Games năm nay là Sao la, mặt còn lại in nổi logo.

Liverpool duy trì cách biệt một điểm với đỉnh bảng của Man City khi hạ Everton 2-0 ở vòng 34 Ngoại hạng Anh hôm 25/4.

(BDO) Ngày 24-4, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An đã diễn ra vòng chung kết Giải vô địch bóng chuyền hơi cựu chiến binh năm 2022.

Chiều 23-4, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đã có trận ra quân đối đầu với Bến Tre và giành được kết quả thắng lợi với tỉ số 3-0.

Liên đoàn Vovinam Bình Dương đã tiến hành Hội nghị bầu Ban chấp hành khóa II nhiệm kỳ 2019-2024. Theo đó, ông Phạm Quốc Liêm đã được tín nhiệm bầu giữ chức chủ tịch mới cho nhiệm kỳ 5 năm tiếp theo.

Với mong muốn tạo ra sân chơi ý nghĩa cho các cựu tuyển thủ Việt Nam nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30-4), giải bóng đá tứ hùng tranh Cúp Độc Lập sẽ được tổ chức trong 3 ngày...

Sau hơn 4 năm xuất hiện trên thị trường Việt Nam, trở thành nhà tài trợ áo thi đấu cho Becamex Bình Dương, Đà Nẵng, Bình Định… thương hiệu thể thao Kamito còn có nhiều hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng thể thao nước nhà.

Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI-2022 đã đi qua được 2/3 chặng đường. Ở đó, mô hình xã hội hóa thể thao đã được áp dụng khá thành công.

Quay lên trên