Thêm dịch vụ tiện ích cho người dân thị xã Bến Cát

Cập nhật: 07-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 7-5, tại UBND thị xã Bến Cát, Bưu điện Bình Dương và UBND thị xã Bến Cát đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng dịch vụ phát trả kết quả hồ sơ hành chính công. Theo đó, sẽ có 12 lĩnh vực được thực hiện theo dịch vụ này gồm: đất đai, môi trường, xây dựng, kinh doanh, chứng thực, hộ tịch, kinh doanh karaoke, giao dịch bảo đảm, thành lập trường, chứng minh nhân dân, giấy đăng ký xe, biển số xe.

 

Đại diện lãnh đạo Bưu điện Bình Dương và UBND thị xã Bến Cát ký kết hợp đồng

Kể từ năm 2012, Bưu điện tỉnh Bình Dương đã tham gia, đồng hành cùng người dân chuyển phát các hồ sơ hành chính công. Dịch vụ này đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người dân vì giúp họ tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại, chờ đợi, đồng thời giảm rủi ro trong lưu thông. Bưu điện tỉnh Bình Dương cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt nhân sự, tổ chức sản xuất từ khâu tiếp nhận, chuyển phát nhằm mang đến sự an tâm, tin tưởng cho người dân sử dụng dịch vụ.

Để khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ tiện ích này, Bưu điện Bình Dương có chương trình khuyến mãi miễn phí 100% cước phí dịch vụ nội tỉnh cho khách hàng đến đăng ký trong 2 ngày 7 và 8-5 và có 50 phần quà cho 50 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên