Thêm một nhà máy đi vào hoạt động tại KCN Mỹ Phước 3

Cập nhật: 16-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 16-10, Công ty TNHH Daehan Sta.z Việt Nam, KCN Mỹ Phước 3 đã tổ chức lễ khánh thành, đưa Nhà máy thép Daehan Sta.z vào hoạt động.

  Dây chuyền sản xuất của Nhà máy thép Daehan Sta.z

Dự án Nhà máy thép Daehan Sta.z có tổng vốn đầu tư 4 triệu USD từ Tập đoàn Daehan tại Hàn Quốc. Với sản lượng 43.000 tấn/năm, Nhà máy thép Daehan Sta.z sẽ cung cấp ra thị trường nội địa các loại thép xây dựng, phục vụ cho nhu cầu xây dựng các công trình tại Việt Nam.

Tới dự và phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã đánh giá cao nỗ lực của Công ty Daehan Sta.z Việt Nam - chủ đầu tư dự án. Trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước còn gặp nhiều khó khăn, công ty vẫn đẩy mạnh đầu tư, đưa Nhà máy thép Daehan Sta.z sớm đi vào hoạt động…

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cũng cho biết, chính quyền tỉnh Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty hoạt động sản xuất- kinh doanh có hiệu quả trong suốt quá trình hoạt động tại địa phương.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên