Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Kiên Giang đến Bình Dương tìm hiểu kinh nghiệm thu hút đầu tư và phát triển kinh tế

Cập nhật: 16-10-2013 | 00:00:00

 Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Kiên Giang (ảnh: Quốc Chiến)

Làm việc với đoàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Mai Thế Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thông tin những nét nổi bật trong phát triển KT-XH của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua, các kinh nghiệm trong thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước, công tác quy hoạch, đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng, xúc tiến thu hút đầu tư; đặc biệt là những kinh nghiệm của Bình Dương trong việc thực hiện xây dựng và phát triển mô hình KCN kiểu mẫu VSIP do hai Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Singapore hợp tác.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang mong muốn được học tập những kinh nghiệm trong phát triển KT-XH, quy hoạch, xây dựng cơ sở hạ tầng và thu hút đầu tư ở Bình Dương, đặc biệt là quá trình phát triển mô hình KCN VSIP ở Bình Dương. Ông Nguyễn Thanh Sơn đã thông tin các cuộc họp gần đây về chủ trương thành lập KCN VSIP tại Phú Quốc. Sắp tới, tỉnh Kiên Giang sẽ kiến nghị Chính phủ cho thành lập Tổ công tác đặc biệt để học tập kinh nghiệm và xúc tiến vấn đề này.    

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên