Thị xã Bến Cát: Vinamilk tổ chức sân chơi cho trẻ em

Cập nhật: 18-04-2014 | 00:00:00

Ngày 17-4, tại 2 trường Tiểu học Võ Thị Sáu và Tân Định (TX.Bến Cát), Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức chương trình vui chơi với slogan “Mình khỏe mạnh mình làm được tất cả” cho các em học sinh.

Chương trình cónhiều trò chơi thú vịsinh động như ném bóng rổ, thả banh…. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được đo chiều cao, cân nặng và được nhận những hộp sữa Vinamilk thơm ngon, bổ dưỡng từ Công ty Vinamilk với mong muốn các em sẽ yêu thích uống sữa để phát triển cao lớn và thông minh hơn trong tương lai.

Với sân chơi cùng nhiều hoạt động vui nhộn sẽ giúp các em hiểu được những ích lợi của sữa, để việc uống sữa trở thành một thói quen có lợi cho các em, đặc biệt trong độ tuổi phát triển đang rất cần sự đầu tư chăm sóc về dinh dưỡng. Ngoài ra, việc tham gia nhiều hoạt động vui chơi lành mạnh sẽ đem lại những giờ phút hào hứng và bổ ích cho các em học sinh.

THU TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên