Thị xã Dĩ An: triển khai tháng cao điểm ATGT và trật tự đô thị

Cập nhật: 27-11-2013 | 00:00:00

Với mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, từ nay đến tết Nguyên Đán 2014, các ngành, các phường tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền luật giao thông đường bộ trong CBCC, hội viên, đoàn viên và nhân dân.Trong đó, chú ý đến đối tượng là học sinh- thanh thiếu niên, công nhân lao động. Đồng thời kiên quyết lập lại trật tự mua bán tại các chợ tự phát ở các khu dân cư, trước cổng trường học và những khu vực thường xuyên xảy ra ùn tắt giao thông vào giờ cao điểm…

Từ đầu năm đến nay toàn thị xã đã xảy ra 39 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, trong đó có 2 vụ tai nạn giao thông đường sắt làm 42 người chết, 13 người bị thương. Riêng về số vụ va quẹt giao thông xảy ra 699 vụ làm 971 người bị thương, hư hỏng gần 1.200 phương tiện các loại. So với cùng kỳ năm 2012, giảm về số vụ tai nạn giao thông nhưng lại gia tăng về số người tử vong.

Theo đó, UBND thị xã Dĩ An giao trách nhiệm cho các phòng, ban chuyên môn trong việc tăng cường quản lý hoạt động vận tải, sửa chữa các tuyến đường giao thông bị hư hỏng, xuống cấp cũng như trang bị hệ thống các biển báo giao thông trên các tuyến đường.

Ngành công an tăng cường tuần tra kiểm soát giao thông trên các tuyến đường quốc lộ 1A-1K, đường liên Tỉnh DT 743, và các tuyến đường nội thị thường xảy ra tai nạn giao thông..

Minh Anh- Gia Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên