Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa thăm các nhóm trẻ độc lập, tư thục

Cập nhật: 14-12-2017 | 12:03:42

(BDO) Nhân chuyến làm việc tại Bình Dương, sáng 14-12, Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa đã đến thăm, tìm hiểu hoạt động các nhóm trẻ độc lập, tư thục tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đã thăm 3 nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, gồm: Nắng Ban Mai, An Tâm, Hoa Tường Vy. Ngoài nhóm trẻ Nắng Ban Mai mới thành lập đang nhận trẻ, 2 nhóm còn lại có quy mô trên 50 cháu. Phường Hòa Phú hiện có 10 trường mầm non và 5 nhóm trẻ, trong đó chỉ có 1 trường mầm non công lập. Các cơ sở ngoài công lập đã góp phần đáng kể trong việc thu nhận trẻ, phần lớn là con em công nhân lao động.


Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa (thứ 4 từ phải sang) thăm nhóm trẻ, lớp mẫu giáo Nắng Ban Mai

Tại những cơ sở đến thăm, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa tỏ ra hài lòng khi các cơ sở đều thuê mướn nhưng được đầu tư khá khang trang, cơ bản đáp ứng nhu cầu nuôi dạy cháu. Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cũng nhắc nhở chủ trường thường xuyên nhắc nhở giáo viên không bạo hành trẻ, hiểu tâm lý trẻ, nhất là nắm vững luật trẻ em, các quy định của Luật Giáo dục. Trong thời gian tới, các cơ sở cần khắc phục tình trạng thiếu giáo viên, để hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục cháu được tốt hơn.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X