Thực hiện thủ tục hải quan trên mọi phương tiện

Cập nhật: 26-05-2016 | 07:51:21

Thực hiện thủ tục hải quan mọi lúc, mọi nơi, trên mọi phương tiện là một trong những mục tiêu quan trọng về ứng dụng CNTT của Tổng cục Hải quan giai đoạn 2016-2020 vừa được Bộ Tài chính phê duyệt theo Quyết định 1018/QĐ-BTC.

Theo đó, mục tiêu tổng quát trong kế hoạch này là đến năm 2020, hệ thống CNTT hải quan là hệ thống thông minh, xử lý tập trung trên nền tảng công nghệ hiện đại, có khả năng sẵn sàng cao trên cơ sở tích hợp chặt chẽ với các hệ thống thông tin của các bên liên quan. Đáng chú ý là việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT phục vụ người dân, doanh nghiệp theo hướng bảo đảm khả năng tiếp cận và sử dụng thông tin, dịch vụ thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp và các tổ chức; cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 về thủ tục hải quan đối với phương tiện vận tải; thủ tục miễn, giảm, hoàn thuế.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
hải quan

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=245
Quay lên trên