Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội

Cập nhật: 17-06-2016 | 14:52:56

(BDO) Sáng 17-6, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội về tình hình hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. Tham dự buổi làm việc có các đồng chí: Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy.


Đồng chí Trần Văn Nam (giữa), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tham dự buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Thường trực Tỉnh ủy đã nghe lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội báo cáo những điểm nổi bật trong hoạt động phong trào ở cơ sở. Nhìn chung, trong 6 tháng qua, tình hình hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội đã đạt được nhiều kết quả tốt. Công tác vận động của Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể được quan tâm đúng mức. Nhiều hoạt động đã hướng về cơ sở, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc.  Buổi làm việc đã nghe các kiến nghị, đề xuất của các huyện, thị, thành phố về những khó khăn, vướng mắc để nâng cao chất lượng hoạt động phong trào ở cơ sở.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trần Văn Nam đánh giá cao các hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội trong thời gian qua đã hướng mạnh về cơ sở, chăm lo cho đoàn viên, hội viên, góp phần tích cực trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Để tiếp tục phát huy hiệu quả các phong trào hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, đồng chí Trần Văn Nam yêu cầu lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tiếp tục xây dựng kế hoạch, làm tốt việc tuyên truyền, phổ biến Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X trong hội viên, đoàn viên và nhân dân. Trong đó, tập trung mạnh các hoạt động phong trào vào công nhân lao động tại các khu dân cư, khu nhà trọ.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên