Tích cực tham gia Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng”

Cập nhật: 18-06-2020 | 15:35:02

(BDO) Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có công văn gửi Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh, Sở Thông tin – Truyền thông, các cơ quan thông tin đại chúng, các huyện, thị, thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy về việc đôn đốc tham gia Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng”. 

Theo đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các địa phương, đơn vị quan tâm đôn đốc, chỉ đạo, phát động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia cuộc thi. Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng” nhằm mục đích tuyên truyền về lịch sử 90 năm xây dựng và phát triển ngành Tuyên giáo của Đảng (1.8.1930-1.8.2020). Qua đó, nâng cao nhận thức và phát huy những kinh nghiệm để vận dụng linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả trong đổi mới nội dung, phương thức công tác tuyên giáo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hiện nay. 

Thời gian cuộc thi bắt đầu từ tuần thi thứ nhất, từ ngày 23-3-2020, kết thúc vào ngày 13-7-2020. Lễ tổng kết cuộc thi được tổ chức vào cuối tháng 7-2020 nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng. 

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên