Kết quả tìm kiếm cho "động lực tăng trưởng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Giao thông kết nối - động lực tăng trưởng  

Cập Nhật 31-08-2023

Thời gian qua, hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh đã, đang được triển khai xây dựng nhằm phát triển hạ tầng giao thông theo hướng đô thị hóa, xây dựng thành phố thông minh.

Tag: phát triển hạ tầng giao thông,đô thị hóa,xây dựng thành phố thông minh,kết nối vùng Đông Nam bộ

Khai mạc kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa X: Chủ động phân tích tình hình, có giải pháp phù hợp, thúc đẩy các động lực tăng trưởng 

Cập Nhật 21-07-2023

Hôm qua (20-7) tại phiên khai mạc kỳ họp thứ 11 (kỳ họp thường lệ giữa năm), HĐND tỉnh khóa X, các đại biểu đã tập trung xem xét, đánh giá,

Tag: kỳ họp thứ 11,HĐND tỉnh khóa X,TP.Hồ Chí Minh,Thủ Dầu Một,Chơn Thành

Tạo động lực cho tăng trưởng kinh tế 

Cập Nhật 05-04-2023

Theo dự báo, tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong quý II sẽ tiếp tục khó khăn do ảnh hưởng bởi khó khăn chung của nền kinh tế thế giới.

Tag: kinh tế,xã hội

Nỗ lực phục hồi sản xuất, tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh 

Cập Nhật 29-07-2022

Năm 2021, những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã tác động không nhỏ đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

Tag: Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa

Công nghệ và đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng 

Cập Nhật 20-04-2022

Chiều 19-4, cùng với các phiên chuyên đề Hội thảo khoa học “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và triển vọng”

Tag: Công nghệ,đổi mới sáng tạo,Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ

Chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp: Động lực cho tăng trưởng, phát triển bền vững 

Cập Nhật 25-02-2022

Chuyển đổi số (CĐS) thành công trong lĩnh vực nông nghiệp sẽ khắc phục được những tồn tại như mô hình sản xuất nhỏ lẻ, giá thành cao, kém phát triển cũng như thiếu liên kết chuỗi giá trị

Tag: Chuyển đổi số,ngành nông nghiệp,phát triển bền vững

Phát triển nhân lực và năng suất lao động để thúc đẩy tăng trưởng 

Cập Nhật 09-11-2021

Đại biểu Nguyễn Thị Việt Nga đề nghị Chính phủ cần đặc biệt quan tâm đầu tư cho nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng xây dựng và phát triển nguồn nhân lực nói chung, nguồn nhân lực chất lượng cao nói riêng.

Tag: Quốc hội khóa XV

Tháo gỡ điểm nghẽn, tạo động lực tăng trưởng 

Cập Nhật 01-03-2021

Do có tốc độ đô thị hóa nhanh, việc phát triển hạ tầng giao thông - vận tải (GT-VT) của Bình Dương chưa theo kịp tốc độ phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), công nghiệp, đô thị.

Tag: Tháo gỡ điểm nghẽn,động lực tăng trưởng

Tăng trưởng công nghiệp tạo động lực phát triển 

Cập Nhật 12-01-2021

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, sản xuất công nghiệp của Bình Dương vẫn duy trì được sự tăng trưởng.

Tag: Tăng trưởng công nghiệp,Covid-19

Chuyên gia khuyến cáo châu Á tìm động lực tăng trưởng mới 

Cập Nhật 07-05-2011

Châu Á cần tăng đầu tư cho cơ sở hạ tầng; tăng cường khả năng tiếp cận tài chính và củng cố các mạng lưới an sinh xã hội; hướng nhiều hơn đến tiêu dùng nội địa và có thêm nhiều các chính sách khuyến khích giao dịch thương mại trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương (TBD). Đây là những nội dung chính của hội thảo với chủ đề: “Nuôi dưỡng những động lực mới cho tăng trưởng” được ADB IMF phối hợp tổ chức ngày 6-5, trong khuôn khổ Hội nghị thường niên lần thứ 44 của ADB.

Quay lên trên