Kết quả tìm kiếm cho "Bước đi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 101

Giao thông đi trước một bước 

Cập Nhật 01-04-2022

Giao thông đi trước mở đường cho sự phát triển là cách làm mà Bình Dương đã tập trung thực hiện ngay từ khi bước vào quá trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Tag: Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 12,khóa XI (mở rộng)

Hội thảo tìm bước đi vững chắc trên con đường phát triển ngành nước 

Cập Nhật 22-03-2022

Nhân Ngày nước Thế giới 22-3, tại khách sạn Becamex, TP.Mới Bình Dương, Hiệp hội Cấp nước Việt Nam (VWSA) phối hợp Công ty Cổ phần Cấp nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đồng tổ chức “Hội thảo chính sách ngành nước”.

Tag: Biwase,Hội thảo chính sách ngành nước

Quy hoạch phải đi trước một bước, tạo đột phá phát triển 

Cập Nhật 02-03-2022

Sáng 2-3, tại điểm cầu Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc với các bộ, ngành và 63 tỉnh, thành phố về đẩy nhanh tiến độ quy hoạch và tham vấn về định hướng Quy hoạch...

Tag: Hội nghị trực tuyến,Quy hoạch,quốc gia

Đang chờ đi cai nghiện bắt buộc lại ra tay cướp giật 

Cập Nhật 17-02-2022

Trong thời gian chờ đi cai nghiện bắt buộc, Lê Văn Khiếng Mềm (sinh năm 1991, ngụ TP.Hồ Chí Minh) đi cướp giật tài sản người đi đường thì bị bắt giữ.

Tag: cai nghiện bắt buộc,cướp giật

Vững bước đi lên trên con đường đã chọn 

Cập Nhật 28-01-2022

Những thành tựu của đất nước và dân tộc có được dưới sự lãnh đạo của Đảng ta trong suốt chiều dài lịch sử hơn 90 năm qua là minh chứng rõ ràng nhất để khẳng định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội

Tag: Những thành tựu của đất nước,con đường đi lên chủ nghĩa xã hội

Ngành điện Bình Dương “đi trước một bước” 

Cập Nhật 24-12-2021

25 năm đồng hành cùng chặng đường xây dựng và phát triển của Bình Dương, xác định nhiệm vụ “đi trước một bước”, ngành điện luôn nỗ lực để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Tag: Điện lực Bình Dương

Phát huy truyền thống, vững bước đi lên 

Cập Nhật 12-11-2021

Cách đây đúng 56 năm, chiến thắng Bàu Bàng ngày 12-11-1965 đã làm nức lòng và cổ vũ mạnh mẽ tinh thần của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Tag: Bàu Bàng

TP.Dĩ An: Hoạt động kinh tế từng bước trở lại theo nhịp “bình thường mới” 

Cập Nhật 07-10-2021

Trở lại bình thường mới, TP.Dĩ An đang chuyển trạng thái vừa tập trung công tác phòng, chống dịch bệnh, vừa thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh,

Tag: TP.Dĩ An

Thận trọng từng bước đi 

Cập Nhật 15-09-2021

Thành quả bước đầu trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh của Bình Dương hiện tại đã mang lại những điểm sáng đầy kỳ vọng.

Tag: vùng đỏ

Gameshow về tiếng Việt ‘bắt’ người chơi đi ba bước làm một bài thơ 

Cập Nhật 10-09-2021

Vua Tiếng Việt ra đời với mong muốn người Việt yêu Tiếng Việt hơn và giữ gìn, làm giàu thêm vốn Tiếng Việt của mình. Đó là tài sản vô giá mà chúng ta đang có trách nhiệm truyền cho thế hệ sau.

Tag: Vua Tiếng Việt

Quay lên trên