Kết quả tìm kiếm cho "Cử tri Thuận An"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 123

Đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An tiếp xúc cử tri xã An Sơn 

Cập Nhật 05-08-2014

Sáng 5-8, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã tiếp xúc cử tri xã An Sơn sau kỳ họp lần thứ 12, HĐND tỉnh.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An và TX.Dĩ An 

Cập Nhật 07-05-2014

(BDO) Ngày 7-5, Các Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri TP.TDM, TX.Thuận An và TX.Dĩ An trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII.

TX.Thuận An: Nỗ lực giải quyết kiến nghị của cử tri 

Cập Nhật 14-04-2014

Ban Pháp chế HĐND tỉnh vừa có buổi làm việc với UBND TX.Thuận An về tình hình giải quyết, thực hiện các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương cho thấy, TX.Thuận An đã có nhiều nỗ lực trong giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Tuy vậy, thị xã cũng gặp những khó khăn trong giải quyết các ý kiến của cử tri liên quan đến lĩnh vực giao thông, thủy lợi, các dự án khu dân cư…

Cử tri các Phường Bình Hòa, Lái Thiêu, Vĩnh Phú, An Thạnh (TX.Thuận An): Đề nghị “siết” vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn giao thông 

Cập Nhật 03-01-2014

Trên tinh thần xây dựng, cử tri các phường nói trên đã đóng góp nhiều ý kiến, trong đó tập trung vào việc cần siết chặt vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn giao thông, mua bán lấn chiếm lòng lề đường, chợ tự phát… nhằm bảo đảm an toàn trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Ngoài ra, cử tri còn nêu một số vấn đề cần giải quyết, như: Tình trạng ô nhiễm môi trường ở cầu kênh D, kênh Ba Bò, tình trạng ngập úng ở rạch Cầu Đình và nhánh rẽ giao giữa khu phố Đông Nhì và đại lộ Bình Dương ảnh hưởng đến đời sống các hộ dân. Cử tri phường Vĩnh Phú nêu bức xúc dự án xây dựng khu dân cư Vĩnh Phú đã quy hoạch nhiều năm nhưng chưa giải quyết đền bù, giải tỏa cho người dân khiến cuộc sống người dân gặp rất nhiều khó khăn…

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thuận An 

Cập Nhật 02-01-2014

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An vừa có buổi tiếp xúc cử tri 2 phường Bình Chuẩn, Thuận Giao và các xã An Sơn, Bình Nhâm.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại thị xã Thuận An 

Cập Nhật 31-12-2013

(BDO) Sáng 31-12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Thuận An đã tiếp xúc cử tri 2 phường Bình Chuẩn và Thuận Giao (thị xã Thuận An).

Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Thuận An tiếp xúc cử tri 

Cập Nhật 30-12-2013

Tại đây, người dân phường Bình Hòa đã phản ánh một số vấn đề như: tình trạng ô nhiễm môi trường ở cầu kênh D, kênh Ba Bò và một số điểm ô nhiễm khác trên địa bàn phường vẫn chưa giải quyết triệt để gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và cuộc sống của người dân; tình trạng quy hoạch và sử dụng đất thời gian tới cần giải trình cụ thể cho mọi người nắm rõ, đồng thời không nên quy hoạch đất dành cho cây xanh ở những khu cụm dân cư; yêu cầu siết chặt vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn giao thông, mua bán lấn chiếm lòng lề đường. Cử tri khu phố Bình Đáng mong muốn cần tách đơn vị hành chính khu phố này để tránh quá tải trong công tác quản lý cũng như phục vụ nhân dân…

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri ở TP.Thủ Dầu Một, thị xã Dĩ An và Thuận An 

Cập Nhật 03-12-2013

(BDO) Sáng 3-12, tại hội trường Công ty Vật liệu xây dựng MC Bình Dương, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm: đại biểu Huỳnh Ngọc Đáng; Nguyễn Thanh Hồng, Lê Hữu Phước đã có buổi tiếp xúc cử tri ở 2 phường Bình An và Bình Thắng, thị xã Dĩ An.

Đại biểu HĐND tỉnh, TX.Thuận An tiếp xúc với cử tri phường Thuận Giao 

Cập Nhật 02-11-2013

Sáng qua (1-11), đoàn đại biểu HĐND tỉnh, TX.Thuận An đã tiếp xúc với hơn 80 cử tri phường Thuận Giao trước kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa 8 và kỳ họp thứ 7 HĐND thị xã khóa 10, nhiệm kỳ 2011-2016.

Đoàn đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri ở TP.TDM và TX.Thuận An 

Cập Nhật 31-10-2013

(BDO) Chiều 31-10, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TP.TDM đã tiếp xúc cử tri xã Tương Bình Hiệp (TP.TDM) trước kỳ họp thứ 9 - HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016.

Quay lên trên