Kết quả tìm kiếm cho "Chợ nông thôn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Nâng cao nhận thức khoa học, kỹ thuật quân sự, đời sống tinh thần cho bộ đội 

Cập Nhật 15-12-2016

Phát biểu khai mạc, đại tá Phan Bá Tuyết, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn 4 cho biết: “Hội thi diễn ra nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng hoạt động Phòng Hồ Chí Minh

Tag: Hội thi Phòng Hồ Chí Minh

Nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân 

Cập Nhật 09-12-2016

Thời gian qua, Bình Dương đã đạt được những kết quả nhất định trong phát triển điện ảnh, trong đó có việc tổ chức chiếu phim, đưa văn hóa về cơ sở phục vụ vùng sâu, vùng xa ngày càng được tăng cường.

Tag: VHTT&DL

Xây dựng Bình Dương trở thành đô thị loại I với mục tiêu nâng cao mức sống vật chất, tinh thần cho người dân, tiến tới đô thị văn minh, giàu đẹp (*) 

Cập Nhật 05-10-2016

Mở đầu bài phát biểu chỉ đạo, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ: Năm 2016 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X

Tag: Xác định lại,mục tiêu,xây dựng,Bình Dương trở thành đô thị loại I

Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em: Nâng cao tinh thần trách nhiệm của nhà trường, phụ huynh học sinh... 

Cập Nhật 16-03-2016

Theo số liệu của Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia, tính trung bình mỗi năm nước ta có khoảng 10.000 người chết vì tai nạn giao thông (TNGT), trong đó có đến 35% là trẻ em (TE).

Tag: Đội mũ bảo hiểm,trẻ em

Phát triển văn hóa, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân 

Cập Nhật 28-08-2015

70 năm qua (28.8.1945- 28.8.2015), lịch sử xây dựng và phát triển của ngành văn hóa - thông tin luôn gắn với lịch sử cách mạng và dân tộc

Tag: van hoa,thong tin,nhan dan,doi song,tinh than,28-8

Nâng cao đời sống tinh thần cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 16-05-2015

“Nhà trọ văn hóa thanh niên” và“Thư viện điện tử lưu động” là hai mô hình được thực hiện trong chuỗi hoạt động của Tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) lần VIII, năm 2015 của tỉnh.

Tag: thanh niên,công nhân

Nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân lao động 

Cập Nhật 07-11-2014

“Phấn đấu hàng năm có từ 70 - 80% công đoàn cơ sở (CĐCS) tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ (VHVN), thể dục thể thao (TDTT); trên 96% cơ quan, đơn vị và 80% doanh nghiệp (DN) có đăng ký đạt chuẩn văn hóa”.

Tag: người lao động

CLB văn thể mỹ Bến Cát: Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân 

Cập Nhật 18-04-2014

Với tiêu chí “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, CLB văn thể mỹ Bến Cát sau 7 năm thành lập đã góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân địa phương.

Thời tiết nắng nóng: Cẩn thận khi cho trẻ đi bơi 

Cập Nhật 01-04-2010

Vào những ngày nắng nóng, nhu cầu được bơi lội của mọi người nói chung và trẻ em nói riêng rất lớn. Có thể nói đi bơi là một chọn lựa thích hợp: vừa vận động có lợi cho sức khỏe, vừa giải nhiệt cho cơ thể trước cái nóng hầm hập... Ở những khu trung tâm thành phố không có ao hồ, sông hay biển thì bể bơi là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy vậy, ngoài việc vui chơi thư giãn và vận động thân thể bằng cách bơi lội trong những ngày nắng nóng thì tất cả mọi người, nhất là các bậc phụ huynh cần chú ý đến con em mình mỗi khi đi bơi để việc bơi lội của các em thật sự vui vẻ và hữu ích.

Quay lên trên