Kết quả tìm kiếm cho "HSBC"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 73

HSBC tài trợ hơn 3 tỷ đồng hỗ trợ cho trẻ em Việt Nam 

Cập Nhật 30-07-2013

(BDO) Ngày 30-7, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam đã công bố kết quả các dự án được tài trợ từ chương trình giáo dục hàng đầu Future First thuộc Tập đoàn HSBC.

HSBC Việt Nam: Đạt giải thưởng ngân hàng có thị phần ngoại hối tốt nhất Việt Nam 3 năm liền 

Cập Nhật 13-06-2013

Ra đời lần đầu vào năm 1979, cuộc khảo sát hàng năm về ngoại hối của Euromoney là nghiên cứu hàng năm về định lượng và định tính toàn diện nhất hiện có trên thị trường ngoại hối. Khảo sát của Euromoney là cơ sở đánh giá quốc tế bao gồm việc bình chọn từ các tổ chức tài chính và phi tài chính trên toàn cầu.

Ngân hàng HSBC có thị phần ngoại hối tốt nhất Việt Nam 

Cập Nhật 28-05-2013

(BDO) Hôm nay (28-5), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) đã được vinh danh là “Ngân hàng có thị phần ngoại hối tốt nhất Việt Nam” trong đợt khảo sát về dịch vụ ngoại hối của Euromoney (Euromoney Foreign Exchange Survey 2013). Khảo sát của Euromoney là cơ sở đánh giá quốc tế bao gồm việc bình chọn từ các tổ chức tài chính và phi tài chính trên toàn cầu.

HSBC: Chỉ số PMI trong tháng 4 tăng nhẹ 

Cập Nhật 02-05-2013

(BDO) Hôm nay (2-5), Ngân hàng HSBC Việt Nam công bố, chỉ số PMI ngành sản xuất Việt Nam đã được điều chỉnh theo mùa tăng nhẹ từ mức 50,8 điểm của tháng 3 lên 51 điểm vào tháng 4 vừa qua. Theo đó, biểu thị các điều kiện sản xuất đang dần cải thiện lần đầu tiên trong gần hai năm qua, trong đó số lượng đơn đặt hàng mới và việc làm tăng trưởng nhanh hơn, đồng thời sản lượng sản xuất tiếp tục phát triển thêm.

HSBC: Triển vọng kinh tế Việt Nam đã sáng dần lên 

Cập Nhật 02-04-2013

Ngày 2-4, Khối Nghiên cứu Kinh tế của Ngân hàng HSBC đã công bố bản báo cáo về Kinh tế vĩ mô - Triển vọng thị trường Việt Nam số tháng 4-2013.

HSBC Việt Nam: Thực hiện chương trình khuyến mãi “Ưu đãi lớn” 

Cập Nhật 27-03-2013

Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam), vừa giới thiệu chương trình ưu đãi về lãi suất và cơ hội rút thăm trúng thưởng hấp dẫn cho các khách hàng sử dụng thẻ và các sản phẩm vay trong thời gian từ nay cho đến 19-6. Thực hiện chương trình khuyến mãi này, HSBC Việt Nam đưa ra nhiều mức hoàn tiền cho khách hàng đăng ký sử dụng thẻ tín dụng HSBC trong 12 tuần diễn ra khuyến mãi.

Chương trình ưu đãi dịch vụ của Vietnam Airlines dành cho chủ thẻ HSBC 

Cập Nhật 23-03-2013

(BDO) Ngày 22-3, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam)  đã ký kết hợp tác với Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) nhằm triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ HSBC thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không cho các chuyến bay của Vietnam Airlines đến nhiều địa điểm khác nhau trên toàn khu vực châu Á và chương trình khuyến mại du lịch khi sử dụng thẻ tín dụng của HSBC.

HSBC dành 10 tỷ đồng cho đào tạo nghề cho trẻ em kém may mắn 

Cập Nhật 18-03-2013

(BDO) Hôm nay (18-3), Ngân hàng TNHH môt thành viên HSBC (Việt Nam) đã công bố kết quả các dự án nhận được tài trợ từ chương trình tài trợ đặc biệt của Quỹ Giáo dục toàn cầu (Future First Special Funding Cycle) của ngân hàng.

HSBC nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ 

Cập Nhật 07-03-2013

(BDO) Hôm nay (7-3), tại Hà Nội, thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Khuất Duy Tuấn đã trao tặng bằng khen của Thủ tướng cho Ngân hàng HSBC Việt Nam vì đã có thành tích trong hoạt động kinh doanh, góp phần vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam.

HSBC đạt lợi nhuận trước thuế là 20,6 tỷ đô la Mỹ 

Cập Nhật 05-03-2013

(BDO) Hôm nay (5-3), Tập đoàn HSBC chính thức công bố kết quả hoạt động năm 2012.

Quay lên trên