Kết quả tìm kiếm cho "Hoffman"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 26

Cương quyết ngưng hoạt động các lò gạch Hoffman trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 15-07-2014

Thực hiện việc chấm dứt hoạt động của lò gạch Hoffman vào ngày 30-6-2014 theo Thông báo 169/TB-UBND của UBND tỉnh, các huyện, thị đã triển khai đồng loạt và quyết liệt. Cụ thể, các huyện, thị có lò gạch Hoffman trên địa bàn đã thành lập Đoàn kiểm tra đến làm việc để triển khai chủ trương của tỉnh, kiểm kê số lượng gạch mộc, đánh giá về tình hình lao động và nguồn nguyên liệu đất sét, tổ chức niêm phong máy tạo hình sản xuất gạch…

Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên Đoàn Hồng Tươi: Xử lý nghiêm các lò gạch Hoffman không chấp hành việc ngưng hoạt động 

Cập Nhật 07-07-2014

   Chấp hành thông báo của UBND tỉnh, một số lò gạch Hoffman tại TX.Tân Uyên dọn dẹp để ngưng hoạt động Ảnh: V.GIANG

Cương quyết xử lý các lò gạch Hoffman không chấp hành ngưng hoạt động 

Cập Nhật 04-07-2014

Theo Phòng Kinh tế TX.Tân Uyên, trên địa bàn thị xã có 56 cơ sở sản xuất với 68 lò gạch Hoffman. Thực hiện theo chỉ đạo của tỉnh, thị xã đã thành lập Đoàn kiểm tra thực hiện ngưng hoạt động sản xuất gạch Hoffman trên địa bàn. Thời gian qua Đoàn kiểm tra đã trực tiếp làm việc, đối thoại với các cơ sở, doanh nghiệp (DN) sản xuất gạch Hoffman. Qua đó tất cả các cơ sở, DN sản xuất gạch Hoffman đều thống nhất với chủ trương của UBND tỉnh về việc ngưng hoạt động trước ngày 30-6-2014 và ký cam kết. Tại cuộc họp, Đoàn kiểm tra đã thống nhất thành lập những tổ công tác để kiểm tra việc chấp hành chủ trương chấm dứt hoạt động lò gạch Hoffman tại các cơ sở, DN. Phó Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, Trưởng đoàn kiểm tra Đoàn Hồng Tươi cho rằng, việc triển khai thực hiện theo thông báo chấm dứt hoạt động các lò gạch Hoffman trên địa bàn phải cương quyết. Trên tinh thần làm việc cụ thể với các chủ lò gạch Hoffman, đến ngày 11-7 sẽ hoàn chỉnh thống kê và báo cáo về UBND tỉnh. Với những trường hợp không tự giác chấp hành ngưng hoạt động theo quy định sau thời điểm đã nêu, thị xã sẽ áp dụng các biện pháp hành chính để thực hiện việc ngưng hoạt động.

Nhiều lò gạch Hoffman đã ngưng hoạt động 

Cập Nhật 03-07-2014

Qua khảo sát thực tế về tình hình thực hiện chấm dứt hoạt động của các lò gạch Hoffman trên địa bàn tỉnh vào ngày 30-6-2014 theo thông báo của UBND tỉnh, đến nay đã có một số cơ sở sản suất gạch Hoffman chấp hành nghiêm túc việc ngưng hoạt động. Hiện nay, các địa phương đang thống kê, kiểm tra tình hình thực hiện cũng như chuẩn bị các giải pháp xử lý kiên quyết đối với các cơ sở không chấp hành đúng quy định.

Lò gạch Hoffman chính thức chấm dứt hoạt động 

Cập Nhật 01-07-2014

Hôm qua (30-6), ngày cuối cùng theo thời gian gia hạn hoạt động như nội dung Thông báo số 169/TB-UBND ngày 2-7- 2012 của UBND tỉnh trong lộ trình chấm dứt hoạt động của các lò gạch thủ công và lò gạch Hoffman xây dựng không phép trên địa bàn. Nếu không thực hiện chấm dứt hoạt động đúng thời gian này, chủ cơ sở lò gạch hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật, phải chấp hành tháo dỡ và bị cưỡng chế theo đúng quy định.

Vì sao lò gạch Hoffman trên địa bàn bị đóng cửa? - Cần hiểu đúng vấn đề 

Cập Nhật 26-06-2014

Bài cuối: Cần hiểu đúng vấn đề

Vì sao lò gạch Hoffman trên địa bàn tỉnh bị đóng cửa? - Kiên quyết xử lý sai phạm 

Cập Nhật 25-06-2014

Bài 1: Bất chấp khuyến cáo, ào ạt xây dựng

Các cơ sở sản xuất gạch Hoffman chuẩn bị các phương án trước khi ngưng hoạt động 

Cập Nhật 25-06-2014

Theo quyết định của UBND tỉnh Bình Dương kể từ ngày 30-6 năm 2014 Bình Dương sẽ chấm dứt hoạt động các cơ sở sản xuất gạch Hoffman vì không đảm bảo tiêu chuẩn môi trường, an toàn sức khỏe người lao động.

Vì sao lò gạch Hoffman trên địa bàn tỉnh bị đóng cửa? 

Cập Nhật 24-06-2014

Bài 1: Bất chấp khuyến cáo, ào ạt xây dựng

Bình Dương kiên quyết đóng cửa các lò gạch nung đốt Hoffman 

Cập Nhật 13-06-2014

(BDO) Ngày 13-6, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi họp báo về tình hình xử lý lò gạch Hoffman trên địa bàn tỉnh.

Quay lên trên