Kết quả tìm kiếm cho "Khát vọng"

Kết quả 211 - 220 trong khoảng 224

B.Bình Dương và khát vọng Chonburi 

Cập Nhật 25-01-2013

  B.BD (phải) sẽ tiếp tục giành kết quả thuận lợi trước Chonburi FC 

Sáng nay, khai mạc Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X - Đại hội của khát vọng và thành công 

Cập Nhật 12-12-2012

Sáng nay 12-12, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ X chính thức khai mạc tại thủ đô Hà Nội. 1.000 đại biểu là cán bộ, đoàn viên ưu tú, đại diện cho hơn 7,03 triệu đoàn viên thanh niên từ mọi miền Tổ quốc, trong đó có đại diện thanh niên các dân tộc, tôn giáo, lực lượng vũ trang, công nhân, nông dân, học sinh sinh viên đang học tập trong và ngoài nước đã về dự đại hội.

Khát vọng độc lập của Palestine - Bước tiến và thách thức 

Cập Nhật 11-12-2012

Sau bao nỗ lực, Palestine đã trở thành nhà nước quan sát viên phi thành viên của Liên hiệp quốc - một thành công ngoại giao lịch sử.

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Mai Hữu Tín: Ý chí Việt, khát vọng Việt luôn tồn tại trong doanh nhân Việt Nam… 

Cập Nhật 12-10-2012

“Cùng với bao ngành nghề khác, doanh nhân (DN) cũng đã có một ngày truyền thống để tự hào, vì Đảng và Nhà nước đã nhận thấy vai trò của DN trong công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước. Dẫu vậy, cảm xúc của DN năm nay có khác so với mọi năm, bởi suy thoái kinh tế toàn cầu đã làm công việc kinh doanh của DN gặp nhiều khó khăn. Một chút cảm xúc buồn ấy là sự lắng đọng cần thiết để DN nhìn lại, qua đó hun đúc, ấp ủ thêm những hoài bão, ý chí và khát vọng vươn lên…”, Tiến sĩ Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam đã trải lòng với P.V Báo Bình Dương như vậy trong cuộc trao đổi nhân ngày DN Việt Nam 13-10…

Khát vọng sống! 

Cập Nhật 13-08-2012

Sức khỏe là tài sản vô giá của con người. Giàu nghèo có thể có người không màng tới nhưng có được sức khỏe tốt thì ai ai cũng ước ao. Với bà Nguyễn Thị Lắm, 67 tuổi, là một hộ nghèo ở phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, dù mang trong mình 2 căn bệnh hiểm nghèo: ung thư tử cung và suy thận mãn giai đoạn cuối, đối mặt với bao đau đớn về thể xác nhưng khát vọng sống vẫn trỗi dậy trong bà. Dù giờ đây, sự sống của bà Lắm được tính bằng ngày nhưng bà vẫn còn nuôi hy vọng được sống, bởi cuộc sống này còn nhiều điều tươi đẹp mà con người được quyền hưởng thụ. Sự sống của bà Lắm giờ đây chỉ được tính bằng ngày

Nhân đôi khát vọng vươn khơi 

Cập Nhật 27-07-2012

Sáng 25-7, một lần nữa, ngư dân ở huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) lại phấn khởi, quây quần tại lễ kết nạp đoàn viên thành lập Nghiệp đoàn Nghề cá An Vĩnh, sau những ngày bám biển khơi xa. Chương trình do LĐLĐ huyện Lý Sơn phối hợp với UBND xã An Hải tổ chức.

Cần khơi dậy khát vọng người dân 

Cập Nhật 20-04-2012

Khi người dân nhận thức được phong trào xây dựng NTM là vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính xóm làng của họ và cả cộng đồng dân cư, không những cho hôm nay mà cho cả tương lai con cháu mai sau. Nó không chỉ nâng cao về đời sống vật chất mà còn về đời sống văn hóa tinh thần. Từ đây sẽ tạo ra động lực và sự đồng thuận cao trong toàn dân khi tổ chức thực hiện.

Tôn vinh khát vọng “Thiên hạ thái bình” 

Cập Nhật 13-04-2012

20 giờ tối 12-4, lần đầu tiên một chương trình sân khấu hóa và là lễ hội “đinh” của Festival Huế mang tên “Thiên hạ thái bình” được tổ chức trên sông Hương, bên bờ công viên Thương Bạc (TP Huế).

Doanh nhân Việt và khát vọng vươn ra thế giới 

Cập Nhật 13-10-2011

Với hơn 500.000 doanh nghiệp, môi trường kinh doanh tại Việt Nam đã và đang tạo ra một đội ngũ doanh nhân Việt năng động, có khát vọng và ý chí vươn xa

Khất phụcTsonga ở vòng bán kết, Djokovic lên số 1 thế giới 

Cập Nhật 02-07-2011

Hạt giống số 2 người Serbia tiếp tục phong độ ấn tượng khi đánh bại Jo-Wilfried Tsonga 7-6 6-2 6-7 6-3 để góp mặt ở trận chung kết, đồng thời chính thức soán ngôi số 1 thế giới của Rafael Nadal.

Quay lên trên