Kết quả tìm kiếm cho "Nhiều ưu đãi"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 61

ACB dành nhiều ưu đãi cho DN sử dụng dịch vụ online 

Cập Nhật 16-09-2013

ACB Online là dịch vụ ngân hàng trực tuyến cung cấp cho DN nhiều tiện ích vượt trội như: Giao dịch thanh toán quốc tế online, dịch vụ tài chính online, bảo lãnh online. Khách hàng còn thực hiện được nhiều giao dịch như: Chuyển khoản trong/ ngoài hệ thống ACB, chuyển tiền cho người nhận bằng chứng minh nhân dân, chuyển tiền từ thẻ sang thẻ liên ngân hàng, nạp tiền cho thuê bao di động trả trước, thanh toán cước cho thuê bao di động trả sau, thanh toán các loại hóa đơn như điện, nước, internet...

Phó Giám đốc Biwase Lê Văn Gòn: Đấu nối nước thải sinh hoạt sớm sẽ được nhiều ưu đãi 

Cập Nhật 12-08-2013

Đến nay công tác lắp đặt đường ống thu gom, xử lý nước thải thuộc dự án Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương đã cơ bản hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động. Quy chế đấu nối nước thải từ hộ gia đình, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp (DN) vào hệ thống thu gom chung đã được UBND tỉnh ban hành với nhiều ưu đãi có thời hạn. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi xung quanh vấn đề này với ông Lê Văn Gòn, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase), đơn vị được giao trực tiếp thực hiện công tác này.

Trận bán kết 2 giải vô đỊch bóng đá trẻ U20 thế giới: Uruguay - Iraq Đại diện Nam Mỹ có nhiều ưu thế 

Cập Nhật 10-07-2013

Bóng đá luôn ẩn chứa bất ngờ khi Uruguay giành chiến thắng sít sao 1-0 trước ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Tây Ban Nha (TBN). Trước trận đấu này, mọi phân tích và đánh giá của giới chuyên môn và người hâm mộ đều đặt cửa thắng cho đội bóng giàu truyền thống TBN bởi ở thời điểm hiện tại, từ cấp đội tuyển đến các giải đấu trẻ, họ đang thừa hưởng những cầu thủ chất lượng và luôn có mặt ở chung kết các giải đấu lớn. Rõ ràng Uruguay vượt qua TBN không phải nhờ vào sự may mắn. Càng thi đấu, đoàn quân của HLV Joan Vezeri càng thể hiện sức mạnh tiềm ẩn. Nhìn lại danh sách 21 tuyển thủ, Uruguaycó rất nhiều cầu thủ đang thi đấu cho các CLB lớn của bóng đá châu Âu. Có thể kể đến là Varela (MU), Amores (Liverpool), Rolan (Bordeux), Lopez (Roma), Olaza (River Plate) hay Pentancourt (PSV Eidhoven), Gimenez (A.Madrid) và Rodriguez (Benfica). Như vậy, có đến hơn nửa đội hình tuyển Uruguay xứng đáng thay thế những đàn anh Forlan, Suarez và Cavani… trong tương lai.   Các tuyển thủ Uruguay mừng chiến thắng tuyển Tây Ban Nha

Triển khai gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ đồng: Nhiều lý do để… chậm! 

Cập Nhật 10-07-2013

Gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ đồng với lãi suất 6% năm theo tinh thần Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính phủ có hiệu lực từ ngày 1-6, được xem là cơ hội cho người thu nhập thấp có cơ hội sở hữu nhà ở. Thế nhưng sau hơn một tháng triển khai, đồng tiền “ưu đãi” này vẫn chưa đến được người có nhu cầu mua nhà trên địa bàn Bình Dương!

Pháp lệnh ưu đãi người có công: Có nhiều điểm mới 

Cập Nhật 05-07-2013

   Pháp lệnh Ưu đãi người có công góp phần nâng cao đời sống cho gia đình chính sách. Trong ảnh: Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm và tặng quà cho gia đình chính sách 

ACB cho vay tiêu dùng tín chấp với nhiều ưu đãi 

Cập Nhật 29-06-2013

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai chương trình vay tiêu dùng tín chấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn và được tặng bảo hiểm người vay, chương trình đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Triển khai gói tín dụng ưu đãi: Người lao động có thêm nhiều cơ hội sở hữu nhà ở 

Cập Nhật 25-06-2013

Ngày 22-6, tại Khu đô thị Hòa Lợi, Tổng Công ty Becamex IDC đã phối hợp với Ngân hàng (NH) Nhà nước Chi nhánh Bình Dương và 5 NH khác triển khai gói tín dụng ưu đãi cho người thu nhập thấp mua nhà ở xã hội (NƠXH). Chương trình có ý nghĩa này đã thật sự đem đến nhiều cơ hội cho người lao động (NLĐ) sở hữu nhà ở để an cư lạc nghiệp trên đất Bình Dương.

DongA Bank cho vay ưu đãi nhiều doanh nghiệp 

Cập Nhật 20-06-2013

Theo đó, 8 ngân hàng thương mại gồm BIDV, Agribank, Vietinbank, Eximbank, Sacombank, HDBank, DongABank và OCB hỗ trợ vốn cho 50 doanh nghiệp, hộ kinh doanh tại địa bàn hai quận với tổng số tiền hỗ trợ lên đến 1.200 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi 9-10% một năm. Trong dịp này, DongA Bank đã ký kết hợp đồng trị giá 12 tỷ đồng hỗ trợ 6 doanh nghiệp, với mức lãi suất 10% một năm.

Nhiều ưu đãi dành cho thiếu nhi dịp 1-6 

Cập Nhật 27-05-2013

 Trẻ em dưới 14 tuổi chiếm 36% dân số cả nước, vì thế từ các siêu thị, trung tâm thương mại đến các shop kinh doanh đồ chơi đều đang hướng đến nhóm đối tượng này bằng các chương trình khuyến mại (KM) hấp dẫn nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6).

Quay lên trên