Kết quả tìm kiếm cho "Tổng điều tra"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 75

Tổng kết công tác điều tra năm 2014 

Cập Nhật 30-12-2014

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai kế hoạch công tác năm 2015 của lực lượng Cảnh sát điều tra (CSĐT) toàn tỉnh.

Tag: hội nghị,tổng kết

Cấp chứng minh thư mới và tổng điều tra dân số từ 1-4 

Cập Nhật 26-03-2014

Việc cấp chứng minh thư mới 12 số sẽ được áp dụng trên toàn TP Hà Nội từ 1-4. Cùng thời điểm này, Tổng cục Thống kê sẽ tổng điều tra dân số và nhà ở trên toàn quốc.

Đang điều tra nguyên nhân, thiệt hại vụ cháy tổng kho Sacombank 

Cập Nhật 13-04-2013

(BDO) Đến 15 giờ chiều nay (13-4), lực lượng Cảnh sát PCCC TX.Dĩ An (Bình Dương) đã rút toàn bộ lực lượng, phương tiện khỏi hiện trường ngay sau khi vụ cháy xảy ra tại Tổng kho Sacombank, Khu công nghiệp Sóng Thần, TX.Dĩ An đã được dập tắt hoàn toàn.

Các nhà điều tra Hàn Quốc lục soát nhà anh trai Tổng thống 

Cập Nhật 17-10-2012

Các nhà điều tra Hàn Quốc hôm nay (17-10) đã lục soát nhà và văn phòng của anh trai cả của Tổng thống Lee Myung-Bak nhằm điều tra về các cáo buộc sai phạm trong dự án xây nhà dưỡng hưu cho tổng thống.

Pháp mở điều tra về cái chết cố Tổng thống Arafat 

Cập Nhật 29-08-2012

Ngày 28-8, các công tố viên của Pháp ở Nanterre, ngoại ô Paris, đã mở cuộc điều tra xung quanh cái chết của cố Tổng thống Palestine Yasser Arafat hồi tháng 11-2004 tại một bệnh viện quân sự ở Paris sau khi những thông tin nghi ngờ rằng nhà cựu lãnh đạo này tử vong vì bị đầu độc bằng chất phóng xạ cực độc Polonium.

Tập huấn tổng điều tra cơ sở kinh tế - hành chính - sự nghiệp 

Cập Nhật 20-04-2012

Ban Chỉ đạo Tổng điều tra CSKT-HC-SN huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức lớp tập huấn triển khai kế hoạch và hướng dẫn lập bảng kê điều tra CSKT-HC-SN cho hơn 50 điều tra viên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Bình Dương thực hiện quyết liệt cuộc Tổng điều tra CSKT-HCSN 

Cập Nhật 16-04-2012

Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm khi làm việc với đoàn của Ban Chỉ đạo Trung ương về cuộc Tổng điều tra CSKT-HCSN. Trước đó, Bình Dương cũng đã có các bước triển khai kế hoạch một cách cụ thể đến với các cơ quan ban ngành, thành lập ban chỉ đạo cấp tỉnh, huyện và các tổ thường trực giúp việc...  Bình Dương có tốc độ tăng trưởng số lượng doanh nghiệp hàng năm từ 20% trở lên, với nhiều ngành nghề khác nhau, nên biến động doanh nghiệp lớn...

Mở 77 lớp tập huấn về Tổng điều tra cơ sở kinh tế - hành chính sự nghiệp 

Cập Nhật 11-04-2012

Ban chỉ đạo Tổng điều tra cơ sở kinh tế - hành chính sự nghiệp (CSKT-HCSN) của tỉnh vừa cho biết, sẽ có 77 lớp tập huấn với 4.622 đại biểu tham dự. Trong đó, có 19 lớp tập huấn do tỉnh tổ chức để triển khai quyết định của Thủ tướng Chính phủ, quán triệt nội dung, kế hoạch tổng điều tra, các quy trình, nội dung phiếu điều tra tập huấn cho thành viên Ban chỉ đạo, tổ thường trực; có 18 lớp tập huấn nghiệp vụ ghi phiếu cho khối doanh nghiệp Nhà nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và đơn vị hành chính sự nghiệp do tỉnh quản lý.

Hội nghị trực tuyến tổng kết điều tra hiện trạng phổ cập công nghệ thông tin toàn quốc năm 2010 

Cập Nhật 12-10-2011

Sáng qua (11-10), Bộ Thông tin - Truyền thông (TT-TT) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết điều tra thống kê hiện trạng phổ cập dịch vụ điện thoại, internet và nghe nhìn toàn quốc năm 2010. Chủ trì hội nghị tại đầu cầu Hà Nội có Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Bắc Son; nguyên Bộ trưởng Bộ TT-TT Lê Doãn Hợp. Tham dự tại đầu cầu Bình Dương có ông Nguyễn Quang Tuyến, Giám đốc Sở TT-TT cùng lãnh đạo ban; ngành và doanh nghiệp truyền thông địa phương.

Tổng thống Belarus lệnh điều tra phe đối lập về vụ đánh bom 

Cập Nhật 14-04-2011

Tổng thống Belarus hôm qua đã yêu cầu thẩm vấn những “diễn viên chính trị” - ám chỉ phe đối lập - về vụ đánh bom tàu điện ngầm hôm 11-4 vừa qua khiến 13 người thiệt mạng. Ông cũng cho biết các nghi can bị bắt đã nhận tội.

Quay lên trên