Mở 77 lớp tập huấn về Tổng điều tra cơ sở kinh tế - hành chính sự nghiệp

Cập nhật: 11-04-2012 | 00:00:00

Ban chỉ đạo Tổng điều tra cơ sở kinh tế - hành chính sự nghiệp (CSKT-HCSN) của tỉnh vừa cho biết, sẽ có 77 lớp tập huấn với 4.622 đại biểu tham dự. Trong đó, có 19 lớp tập huấn do tỉnh tổ chức để triển khai quyết định của Thủ tướng Chính phủ, quán triệt nội dung, kế hoạch tổng điều tra, các quy trình, nội dung phiếu điều tra tập huấn cho thành viên Ban chỉ đạo, tổ thường trực; có 18 lớp tập huấn nghiệp vụ ghi phiếu cho khối doanh nghiệp Nhà nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và đơn vị hành chính sự nghiệp do tỉnh quản lý.

Các lớp tập huấn do huyện tổ chức (có 58 lớp) được chia thành các lĩnh vực như: triển khai quyết định của Thủ tướng Chính phủ, quán triệt nội dung kế hoạch tổng điều tra, tập huấn phương án, các quy trình... cho 702 đại biểu (15 lớp); hướng dẫn lập danh sách khối HCSN, cá thể, tôn giáo, tín ngưỡng cho điều tra viên cấp xã (7 lớp); hướng dẫn cách ghi phiếu điều tra khối HCSN, cá thể, tôn giáo và tín ngưỡng cho điều tra viên xã với tổng số 1.410 đại biểu (29 lớp); tập huấn nghiệp vụ ghi phiếu cho khối HCSN do huyện quản lý 7 lớp.

KỲ TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên