Kết quả tìm kiếm cho "cơ sở vật chất"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 57

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Đầu tư cơ sở vật chất trường lớp theo hướng đồng bộ, tránh lãng phí 

Cập Nhật 17-07-2012

Chiều qua (16-7), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chủ trì cuộc họp nghe đoàn giám sát báo cáo kết quả công tác giám sát quy hoạch và đầu tư phát triển mạng lưới trường lớp trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2011-2015. 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Đầu tư cơ sở vật chất ngành giáo dục phải bảo đảm cân đối 

Cập Nhật 25-05-2012

(BDO) Sáng nay (25-5), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi làm việc với Sở Giáo dục - Đào tạo về công tác quy hoạch và đầu tư phát triển mạng lưới trường lớp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2011-2015.

Chú trọng xây dựng cơ sở vật chất các cơ quan quân sự xã, thị trấn 

Cập Nhật 16-05-2012

Sự chuyển biến mạnh mẽ nhất trong việc xây dựng ban chỉ huy quân sự (CHQS) xã, thị trấn vững mạnh toàn diện ở huyện Bến Cát là việc tách ban CHQS ra khỏi khu hành chính. Việc này có ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo ra nơi làm việc độc lập, thoáng mát, sạch sẽ, có khu huấn luyện và quỹ đất để tăng gia sản xuất, góp phần nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của lực lượng dân quân thường trực.

Phường Phú Mỹ chuẩn bị cơ sở vật chất tốt nhất cho năm học mới 

Cập Nhật 23-02-2012

(BDO) Ông Nguyễn Hoàng Minh, Chủ tịch UBND phường Phú Mỹ, TX.TDM cho biết, để bảo đảm cho 100% học sinh tiểu học, THCS trên địa bàn phường và một số khu vực lân cận có nơi học ổn định, UBND phường đã đề nghị chủ đầu tư 2 công trình là Trường Tiểu học Phú Mỹ và Trường THCS Phú Mỹ đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm hoàn thành đưa vào phục vụ cho năm học mới 2012-2013.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Rà soát lại cơ sở vật chất phục vụ năm học mới 

Cập Nhật 16-08-2011

Chiều qua (15-8), Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các sở ngành đã có buổi làm việc để nghe lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) báo cáo công tác chuẩn bị năm học mới 2011-2012.

Khắp nơi tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ năm học mới 

Cập Nhật 12-07-2011

Theo dự kiến, giữa tháng 8 học sinh sẽ nhập học năm học 2011-2012. Chuẩn bị cho năm học mới, khi mới bước vào hè ngành giáo dục- đào tạo, ngoài kế hoạch tu sửa cơ sở vật chất trường lớp, còn đẩy nhanh tiến độ xây dựng những công trình đang chuyển tiếp để kịp đưa vào sử dụng trong năm học tới. Năm nay hầu như khắp các huyện, thị đều có công trình trường mới đưa vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu phát triển về quy mô và chất lượng giáo dục.

Phải bảo đảm cơ sở vật chất trước khi thực hiện công tác quản lý học viên sau cai nghiện 

Cập Nhật 25-11-2010

Đó là một trong những chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại buổi làm việc với Trung tâm Giáo dục lao động - Tạo việc làm tỉnh. Theo báo cáo hiện tại trung tâm đang quản lý 458 học viên (HV), trong đó có 435 HV nghiện ma túy, 23 HV là gái mại dâm. Trong thời gian ở tại trung tâm các HV đều được thực hiện các quy trình cai nghiện, phục hồi như điều trị cắt cơn và chữa bệnh, giáo dục phục hồi hành vi nhân cách, tổ chức lao động trị liệu... Bên cạnh đó, trước khi tái hòa nhập cộng đồng tất cả HV đều được dạy một số nghề thông dụng như cạo mủ cao su, cắt tóc, điện gia dụng...

Quay lên trên