Phường Phú Mỹ chuẩn bị cơ sở vật chất tốt nhất cho năm học mới

Cập nhật: 23-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Ông Nguyễn Hoàng Minh, Chủ tịch UBND phường Phú Mỹ, TX.TDM cho biết, để bảo đảm cho 100% học sinh tiểu học, THCS trên địa bàn phường và một số khu vực lân cận có nơi học ổn định, UBND phường đã đề nghị chủ đầu tư 2 công trình là Trường Tiểu học Phú Mỹ và Trường THCS Phú Mỹ đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm hoàn thành đưa vào phục vụ cho năm học mới 2012-2013.

 Công trình Trường Tiểu học Phú Mỹ đang được khẩn trương xây dựng (Ảnh: N.Tùng). Hiện 2 công trình này đã hoàn thành xây dựng phần khung, đang tập trung các khâu hoàn thiện, các công trình phụ. Do đầu năm, số lượng công nhân đến làm việc tại 2 công trình này còn ít nên quá trình xây dựng gặp những khó khăn nhất định. Tuy nhiên theo ông Minh, chủ đầu tư cho biết sẽ bảo đảm hoàn thành công trình kịp phục vụ cho khai giảng năm học mới.

T.Nam

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X