Kết quả tìm kiếm cho "cơ sở vi phạm"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 82

Xử phạt hàng chục tỷ đồng các cơ sở vi phạm về môi trường 

Cập Nhật 22-08-2023

Theo báo cáo của Công an tỉnh, trong 6 tháng đầu năm nay toàn tỉnh đã phát hiện, xử lý 339 vụ vi phạm về môi trường, giảm 121 vụ so với cùng kỳ.

Tag: môi trường,an ninh trật tự

Thông tin tiếp theo loạt phóng sự điều tra “Nâng cấp giao diện”, tiền mất tật mang!: Cần tăng mức xử phạt để răn đe, chấm dứt các cơ sở thẩm mỹ vi phạm 

Cập Nhật 07-07-2023

Hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều. Bên cạnh những cơ sở hoạt động đúng chức năng được cấp phép thì rất nhiều nơi hoạt động “chui” hoặc làm ăn gian dối, từ đó gây ra nhiều vụ việc đáng tiếc cho khách hàng.

Tag: phóng sự điều tra,Nâng cấp giao diện,tiền mất tật mang,thẩm mỹ viện

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh: Tăng mức xử phạt để răn đe, chấm dứt các cơ sở thẩm mỹ vi phạm 

Cập Nhật 06-07-2023

(BDO) Hiện nay, các cơ sở dịch vụ thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều. Bên cạnh những cơ sở hoạt động đúng chức năng được cấp phép thì có rất nhiều nơi hoạt động “chui”, có nhiều biện pháp đối phó với lực lượng chức năng.

Tag: Tăng mức xử phạt để răn đe,chấm dứt các cơ sở thẩm mỹ vi phạm

Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Xử phạt hành chính nhiều cơ sở vi phạm 

Cập Nhật 04-07-2023

Từ đầu năm đến nay,Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức kiểm tra đối với 71 cơ sở hoạt động văn hóa, kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng, hoạt động quảng cáo, du lịch, biểu diễn nghệ thuật...

Tag: thanh tra,Văn hóa,Thể thao,Du lịch

Năm 2022 xử phạt gần 3.100 cơ sở vi phạm hành chính về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ 

Cập Nhật 13-01-2023

Ngày 13-1, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai kế hoạch công tác năm 2023 của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Tag: Công an tỉnh Bình Dương,hội nghị tổng kết,phòng cháy chữa cháy,cứu nạn cứu hộ

Kiểm tra và xử phạt các cơ sở vi phạm phòng cháy chữa cháy 

Cập Nhật 26-12-2022

Đại diện Công an huyện Bàu Bàng cho biết trong năm 2022, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ an toàn PCCC cho 24 cơ sở với 1.207 người tham gia.

Tag: phòng cháy chữa cháy.pccc

TP.Thuận An: Phát hiện, xử lý hơn 240 cơ sở vi phạm an toàn phòng cháy chữa cháy 

Cập Nhật 15-12-2022

Ngày 15-12, Ban chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) tỉnh đã có buổi làm việc kiểm tra tình hình, kết quả công tác PCCC&CNCH trên địa bàn TP.Thuận An.

Tag: Thuận An,phòng cháy chữa cháy,pccc

Xử phạt nhiều cơ sở vi phạm phòng cháy chữa cháy 

Cập Nhật 27-10-2022

Công an huyện Bàu Bàng đã ra quân kiểm tra và xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh vi phạm về an toàn PCCC, tập trung vào các cơ sở kinh doanh có điều kiện như karaoke, massage, nhà hàng ăn uống, nhà trọ. ..

Tag: phòng cháy chữa cháy,pccc,karaoke

Kiểm tra, phát hiện nhiều cơ sở vi phạm về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy 

Cập Nhật 24-10-2022

Thời gian qua, Công an (CA) TP.Thuận An đã tập trung lực lượng phối hợp CA các phường, xã tăng cường kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự, cơ sở kinh doanh có biểu hiện phức tạp...

Tag: an ninh trật tự,phòng cháy chữa cháy,pccc

TX.Bến Cát: Xử phạt nhiều cơ sở vi phạm về phòng cháy chữa cháy 

Cập Nhật 29-09-2022

Để chủ động phòng ngừa sự cố cháy nổ, Công an (CA) TX.Bến Cát tăng cường kiểm tra ngành nghề kinh doanh có điều kiện nhằm chấn chỉnh kịp thời những hạn chế trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Tag: Bến Cát,Xử phạt,phòng cháy chữa cháy

Quay lên trên