Kết quả tìm kiếm cho "gấp lại"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Doanh nghiệp còn gặp khó vì lãi suất cho vay cao 

Cập Nhật 07-06-2011

Theo ông Phan Văn Chinh, Vụ trưởng Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương, với mức lãi suất cho vay và lãi suất huy động đều ở mức tương đương khoảng 20% , đến quý 3-2011, các doanh nghiệp sẽ thực sự gặp khó và chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đặt ra cũng rất khó có thể hoàn thành.

Real ung dung gặp lại Tottenham trận lượt về 

Cập Nhật 13-04-2011

Real đã đặt một tay vào tấm vé đi tiếp sau khi thắng 4-0 trong trận tứ kết lượt đi, do đó giới chuyên môn cho rằng chỉ có niềm tin và lòng tự hào mới có thể giúp Tottenham làm được một điều gì đó trong trận lượt về tối nay.

Gặp lại Anh hùng LLVT vá xe miễn phí! 

Cập Nhật 07-04-2011

Đến con hẻm nhỏ, dài hàng mấy cây số trước siêu thị Sóng Thần thuộc phường An Bình, Dĩ An, tôi thật sự bất ngờ vì ai cũng biết đến tên ông Nguyễn Đức Nghĩa - nghề nghiệp là thợ vá xe, chủ yếu là xe đạp. Họ biết đến ông là một Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và biết đến ông, một công dân hiền lành, tốt bụng ngày ngày cần mẫn bên công việc bơm vá xe miễn phí cho học sinh (HS), công nhân (CN) nghèo.

Tuyển nữ Việt Nam tự tin gặp lại “đại kình địch” Thái Lan 

Cập Nhật 25-03-2011

Sau 2 thắng lợi liên tiếp, tấm vé đi tiếp ở vòng loại Olympic London sẽ sớm nằm trong tay tuyển Việt Nam, nếu hôm nay thầy trò HLV Trần Vân Phát tìm kiếm được kết quả có lợi trước “đại kình địch” Thái Lan, một nhiệm vụ chẳng quá sức thời điểm này.

Nhật Bản lại liên tiếp động đất, thêm một lò phản ứng gặp sự cố 

Cập Nhật 13-03-2011

Sáng sớm nay 13-3, một trận động đất mạnh 6,3 độ Richter đã xảy ra gần bờ biển phía đông Honshu, Nhật Bản. Tiếp sau đó là loạt một trận động đất khác có cường độ từ 5,3 đến 6,3 độ Richter.

Doanh nghiệp lại gặp khó về vốn! 

Cập Nhật 24-11-2010

Để giảm bớt áp lực tăng giá, Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 1875/CT-TTg về việc tăng cường thực hiện các biện pháp bình ổn giá cả, thị trường những tháng cuối năm 2010. Đáng chú ý, trong chỉ thị này, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nghiên cứu để có chính sách, cơ chế phù hợp cho phép các ngân hàng (NH) thương mại có thể rút nhanh tiền ra khỏi lưu thông nhằm giảm bớt áp lực tăng giá dịp cuối năm. Đã có những ý kiến lo ngại từ một số nhà đầu tư và giới chuyên môn rằng việc làm này sẽ khiến nguồn tiền khan bớt và lãi suất sẽ tăng, hoạt động sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) sẽ thêm khó khăn.

Gặp lại nữ anh hùng trong chiến thắng Hàm Rồng năm xưa 

Cập Nhật 04-04-2010

Người phụ nữ đã vào tuổi xế chiều, mái tóc ngả màu muối tiêu, trên khuôn mặt chữ điền đã xô nhiều nếp nhăn, nhưng từ ánh mắt, nụ cười vẫn toát lên vẻ thân thiện và cương nghị của một nữ anh hùng xứ Thanh…

Quay lên trên