Kết quả tìm kiếm cho "giáo dục kỹ năng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 45

Không xem nhẹ giáo dục kỹ năng sống cho học sinh! 

Cập Nhật 10-03-2014

Cùng với nhiều động thái đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục mà rõ nhất là xây dựng đề án đổi mới chương trình - sách giáo khoa đang cho triển khai đóng góp ý kiến, mới đây Bộ Giáo dục - Đào tạo đã ban hành thêm thông tư quy định về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa. Thông tin này không chỉ tạo sự phấn khởi cho các trường, các phụ huynh mà còn toàn xã hội bởi việc giáo dục kỹ năng sống, “kỹ năng mềm” đang rất cần được quan tâm nhiều hơn cả về mặt nhận thức lẫn thực tế triển khai.

Bảo đảm an toàn giao thông: Từ giáo dục kỹ năng và kiến thức trong nhà trường 

Cập Nhật 03-10-2013

Những năm gần đây, tai nạn giao thông (TNGT) đã trở thành vấn nạn của xã hội. Để giải quyết vấn đề an toàn giao thông (ATGT) quốc gia, nhiều nước trên thế giới rất coi trọng công tác giáo dục về ATGT cho học sinh (HS) ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường ở các cấp học. Trong khi đó ở tỉnh ta, nhiều HS chưa đến tuổi được cấp giấy phép lái xe đã được gia đình mua xe phân khối lớn để đi học.   Phần thi đoán biển báo giao thông tại Hội thi An toàn giao thông khối trường học tỉnh Bình Dương năm 2013

Phường An Bình (TX.Dĩ An): Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 24-06-2013

Phường đoàn An Bình (TX.Dĩ An) phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống cho 120 em học sinh đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở và các khu phố trên địa bàn.

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh: Dạy học sinh phát triển toàn diện 

Cập Nhật 07-11-2012

Không chỉ là lý thuyết suông

Tập huấn kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe 

Cập Nhật 08-08-2012

Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh đang tổ chức lớp tập huấn kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe cho mạng lưới cộng tác viên cơ sở. Đối tượng tham dự lớp học là những cộng tác viên y tế khu, ấp trên địa bàn tỉnh.

Sở Tư pháp tỉnh: Tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng phổ biến, giáo dục pháp luật 

Cập Nhật 19-07-2012

Sáng qua (18-7), Sở Tư pháp đã tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng phổ biến, giáo dục pháp luật cho gần 500 báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật của các sở, ngành và TP.Thủ Dầu Một.

Giáo dục kỹ năng giữ gìn hạnh phúc gia đình 

Cập Nhật 26-10-2011

Đây là một trong những nội dung sinh hoạt ở các CLB gia đình (GĐ) phát triển bền vững. Những thành viên tham gia CLB luôn mong muốn được giao lưu, học hỏi để có cách xây dựng GĐ mình ngày càng ấm êm...  Cả nhà hạnh phúc bên nhau trong hội thi thể thao

Chú trọng giáo dục tâm lý - kỹ năng 

Cập Nhật 06-07-2011

Năm học 2010-2011, trường THPT Trần Văn  Ơn (TX.Thuận An) đã đưa môn tâm lý - kỹ năng vào giảng dạy cho học sinh (HS). Có lẽ đây là ngôi trường đi tiên phong trong việc cung cấp kiến thức cho HS ở lĩnh vực này. Dù thời lượng chương trình không nhiều và mới triển khai được 3 tháng nhưng qua đó đã cung cấp  cho HS các kiến thức về tâm sinh lý lứa tuổi, các kỹ năng sống; nâng cao năng lực ứng xử trong các tình huống, từ đó định hướng cho các em có những hành vi tốt đẹp trong trong cuộc sống thường ngày.

Trường Pétrus Ký áp dụng nhiều phương pháp giáo dục mới để nâng cao chất lượng 

Cập Nhật 13-05-2011

Tăng cường song ngữ, giao lưu quốc tế

Trường trung tiểu học Đức Trí: Tọa đàm phương pháp dạy tiếng Anh và giáo dục kỹ năng sống 

Cập Nhật 11-05-2011

Tiến tới mô hình trường Việt chất lượng cao, Ban giám hiệu trường trung tiểu học Đức Trí (phường Thuận Giao, TX.Thuận An) chú trọng đến việc nâng cao chất lượng, đổi mới phương pháp giảng dạy, nhất là ở bộ môn tiếng Anh và kỹ năng sống. Một trong những  hoạt động chuyên môn phục vụ cho mục tiêu đó là việc thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo, tọa đàm có mời các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước đến báo cáo.

Quay lên trên