Kết quả tìm kiếm cho "học hè"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 73

Học sinh, sinh viên Bình Dương tích cực tham gia bầu chọn cho vịnh Hạ Long 

Cập Nhật 08-11-2011

Vịnh Hạ Long  (VHL) được đưa vào danh sách bầu chọn là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Đây là niềm tự hào của người Việt Nam nói chung. Đến ngày 11-11, cuộc bầu chọn sẽ kết thúc.Thời gian còn lại được tính bằng ngày. Những ngày này, người Việt Nam nói chung, giới học sinh, sinh viên (HS-SV) nói riêng thể hiện lòng yêu nước thông qua việc bầu chọn cho Vịnh Hạ Long qua internet hoặc tin nhắn điện thoại...

Hà Nội trình Chính phủ phương án đổi giờ học, giờ làm 

Cập Nhật 08-11-2011

UBND Hà Nội trình Chính phủ phương án điều chỉnh giờ học, giờ làm, giờ kinh doanh thương mại ngày 6-11. Phương án của Hà Nội chia làm ba nhóm, trong đó nhóm công chức Trung ương, Hà Nội… giữ nguyên như hiện nay. Phạm vi áp dụng ở 12 quận, huyện.

Sinh viên Đại học Bình Dương: Hưởng ứng bầu chọn vịnh Hạ Long 

Cập Nhật 04-11-2011

Hưởng ứng bầu chọn vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, Ban giám hiệu trường Đại học Bình Dương đã phát động sinh viên toàn trường cùng tham gia bầu chọn. Đoàn trường đã hướng dẫn sinh viên bầu chọn trên máy vi tính, tại các giảng đường, qua tin nhắn điện thoại di động. Cuộc vận động này đã được sinh viên nhà trường hưởng ứng tích cực. Trong giai đoạn nước rút, những sinh viên vì lý do gì đó chưa kịp bầu chọn, nay cũng tranh thủ nhắn tin qua điện thoại di động theo cú pháp: halong, gửi 147.  SV Đại học Bình Dương hưởng ứng bầu chọn vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới

Hối hả đi luyện thi đại học cấp tốc 

Cập Nhật 13-06-2011

Kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa kết thúc cũng là lúc các lò luyện thi cấp tốc “nóng” lên từng ngày. Nhiều thí sinh  (TS) đang hối hả đi đăng ký ghi danh luyện thi cấp tốc để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học - cao đẳng (ĐH-CĐ) 2011 được tổ chức vào tháng tới.

Hóc búa bài toán hạ tầng đô thị! 

Cập Nhật 06-04-2011

Chỉ một cơn mưa vừa qua đã khiến nhiều tuyến đường trong nội ô TX.TDM ngập lụt. Cơn mưa cũng chỉ ở mức độ trung bình nhưng nhiều đoạn đường có nơi ngập hơn nửa mét, khiến nhiều xe bị tắc đường, chết máy kể cả xe buýt, điều này cho thấy hệ thống thoát nước đô thị có vấn đề.

Học sinh Hà Nội căn cứ vào bản tin của VTV1 để nghỉ rét 

Cập Nhật 12-01-2011

Từ ngày 11-1, thay vì theo dõi thời tiết trên đài HTV (Đài truyền hình Hà Nội), các trường học và phụ huynh ở Hà Nội sẽ căn cứ vào bản tin thời tiết lúc 6h30 sáng của đài VTV1 để làm căn cứ cho học sinh nghỉ học.

Nhiều học sinh Hà Nội nghỉ học vì rét đậm 

Cập Nhật 16-12-2010

Rét đậm đột ngột 10 độ C đã khiến nhiều phụ huynh cho con em nghỉ học. Có trường mẫu giáo số cháu đến lớp chỉ hơn một nửa.

Du học sinh Việt Nam tại Pháp mừng 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội 

Cập Nhật 11-10-2010

Ngày 8-10, đông đảo các thế hệ học sinh, sinh viên, người Việt Nam tại Pháp đã tham dự chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt mang tên “Tự hào Hà Nội” nhằm chào mừng Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Hàng vạn học sinh Hà Tĩnh phải nghỉ học do mưa lũ 

Cập Nhật 05-10-2010

Ngày 5-10, ông Lê Ngọc Minh, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết Phòng GD-ĐT huyện đã chỉ đạo 66 trường với khoảng 3 vạn học sinh phải nghỉ học, chờ khi nào nước lũ rút mới tiến hành cho học sinh đến trường lại.

Văn học, Phật giáo với 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội 

Cập Nhật 29-08-2010

(BDO) Ngày 28-8, tại Khu du lịch Phương Nam, Thuận An, Học viện Phật giáo Việt Nam, phối hợp với Hội nghiên cứu và giảng dạy văn học TP.HCM đã tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề Văn học, Phật giáo với 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội. Đến dự có GS Hoàng Như Mai, HT Thích Trí Quảng, HT Thích Giác Toàn, GS Trần Hữu Tá, GS Nguyễn Huệ Chi và gần 300 nhà nghiên cứu Phật giáo Việt Nam, văn học Việt Nam và lịch sử Việt Nam trong đạo và ngoài đời tham dự.

Quay lên trên