Kết quả tìm kiếm cho "hội đồng bảo trợ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Đoàn trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa 

Cập Nhật 24-05-2013

Đoàn trường Đại học Quốc tế Miền Đông vừa tổ chức cho đoàn viên các khoa: Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật và Công nghệ, Điều dưỡng đến thăm và tặng quà cho các cụ già, em nhỏ, người neo đơn và khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa (Bến Cát).

Hàn Quốc đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội đồng Bảo an 

Cập Nhật 02-02-2013

 Một cuộc họp của HĐBA  Báo chí Hàn Quốc đưa tin, hôm qua (1-2) Hàn Quốc chính thức đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội đồng bảo an LHQ trong 1 tháng.

KOCHAM ủng hộ 860 triệu đồng cho Hội Bảo trợ một số tỉnh, thành Đông Nam bộ 

Cập Nhật 18-11-2012

(BDO) Ngày 17-11, tại sân golf Twin Doves Bình Dương (TP.TDM), Hiệp hội Thương mại và công nghiệp Hàn Quốc tại TP.HCM (KOCHAM) đã tổ chức giải Golf từ thiện lần thứ 9, quyên góp được 80.000 đô la Mỹ.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức nhiều đợt cứu trợ, tặng quà cho đồng bào nghèo 

Cập Nhật 28-11-2011

Nhằm chia sẻ với người dân miền Tây những thiệt hại do thiên tai lũ lụt, Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa tổ chức tiếp chuyến cứu trợ tại tỉnh Hậu Giang vào ngày 25-11. Đoàn đã đến thăm và tặng 300 phần quà cho đồng bào bị thiên tai, lũ lụt tại 3 xã Đại Thành, Tân Thành, Hiệp Lợi thuộc thị xã Ngã Bảy, tổng trị giá là 120 triệu đồng. Số tiền trên được sự tài trợ từ Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương, Thị hội Phật giáo Thủ Dầu Một và Dĩ An đóng góp và trao tặng. Được biết, trước đó, UBMTTQVN tỉnh cũng đã gởi 300 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng bị thiên tai, lũ lụt tại TX.Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.  Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trần Thị Liên tặng quà cho bà con xã Amarơn, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai

Hội chữ thập đỏ tỉnh: Cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 4 

Cập Nhật 17-10-2011

Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Chùa Phật học, TX.TDM và các Mạnh Thường Quân vừa tổ chức chuyến cứu trợ cho đồng bào ở 2 huyện Phong Điền và Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 4 gây ra với số tiền 450 triệu đồng.  Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho người dân huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế

Hỗ trợ một phần kinh phí đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện đối với giáo viên mầm non 

Cập Nhật 26-08-2011

Thủ tướng Chính phủ vừa ra Quyết định số 45/2011/QĐ-TTg quy định hỗ trợ một phần kinh phí đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện đối với giáo viên mầm non (GVMN) có thời gian công tác từ trước năm 1995 nhưng chưa đủ điều kiện hưởng chế độ hưu trí. Theo đó, quyết định này quy định việc hỗ trợ một phần kinh phí cho người đã có thời gian làm GVMN trước năm 1995 đóng BHXH tự nguyện cho đến khi đủ 20 năm đóng BHXH để hưởng lương hưu hàng tháng theo quy định. Đối tượng áp dụng là người đã có thời gian làm GVMN trước năm 1995 tại các cơ sở giáo dục mầm non bao gồm: trường mầm non, trường mẫu giáo, nhà trẻ, nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập thuộc các loại hình công lập, dân lập và bán công chưa chuyển đổi có đủ điều kiện quy định tại khoản 1 Điều 2 của quyết định này.

Hội bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tiếp nhận 200 triệu đồng 

Cập Nhật 15-08-2011

(BDO) Sáng nay (15-8), Hội bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận và trao tiền xây nhà tình thương cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Tỉnh sẽ hỗ trợ để Hội Tiêu chuẩn Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nâng cao hiệu quả hoạt động 

Cập Nhật 14-12-2010

Chiều qua (13-12), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà đã có buổi tiếp và làm việc với Cục Cạnh tranh - Bộ Công Thương về công tác chuẩn bị triển khai Luật Bảo vệ người tiêu dùng (BVNTD), triển khai công tác BVNTD năm 2011 và kết quả kiểm tra thực thi BVNTD năm 2010.

Thông qua mức trợ cấp cho dân quân, ấp đội trưởng và mức hỗ trợ đóng bảo hiểm xã hội... 

Cập Nhật 04-11-2010

Sáng 3-11, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã chủ trì họp UBND tỉnh lần thứ 92 để thông qua các dự thảo tờ trình và nghị quyết quy định mức trợ cấp ngày công lao động của dân quân, mức phụ cấp hàng tháng của ấp đội trưởng, mức hỗ trợ đóng bảo hiểm xã hội đối với chỉ huy phó Ban Chỉ huy Quân sự cấp xã; quy định khung số lượng phó trưởng công an xã và công an viên trên địa bàn tỉnh; quy định một số mức chi thực hiện nhiệm vụ phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn tỉnh.

Hội Nhà báo tỉnh cùng Đất Thủ Travel quyên góp cứu trợ đồng bào bị lũ lụt miền Trung 

Cập Nhật 22-10-2010

(BDO) Nhằm chia sẻ những khó khăn của nhân dân bị lũ lụt các tỉnh miền Trung, toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Du lịch-Truyền thông sự kiện Đất Thủ (Đất Thủ Travel) đã ủng hộ 1 đến 10 ngày lương. Bên cạnh đó, Công ty cũng sẽ hỗ trợ 1 chuyến xe 45 chỗ cùng Hội Nhà báo tỉnh và các Mạnh Thường Quân trong tỉnh chở hàng cứu trợ đến giúp đỡ đồng bào bị lũ lụt các tỉnh miền Trung. Tổng số tiền ủng hộ và hỗ trợ xe của Đất Thủ Travel là 45 triệu đồng.

Quay lên trên