Kết quả tìm kiếm cho "hụi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Chủ hụi xuất cảnh du lịch, hàng chục tiểu thương hoang mang 

Cập Nhật 27-06-2015

Sáng 25-6, hàng chục tiểu thương đã kéo đến cửa hàng bán đồ chơi trẻ em, quà lưu niệm Kim Sáng (KP Chợ, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) để tìm chủ tiệm là bà Trì Kim Sáng

Tag: Chủ hụi

Hàng trăm hộ dân lao đao… vì vỡ hụi 

Cập Nhật 24-10-2014

Hàng trăm hộ dân ở xã Định An, xã Minh Tân và nhiều địa phương khác ở huyện Dầu Tiếng đang hoang mang, lo lắng sau khi bà Lê Thị Bích H. tuyên bố vỡ hụi. Cuộc sống của nhiều người đã bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

Tag: hộ dân,vỡ hụi,trắng tay,hàng trăm,Dầu Tiếng,Định An

“Vỡ hụi” bạc tỷ tại xã Phú Chánh, huyện Tân Uyên: Nhiều người trắng tay! 

Cập Nhật 17-12-2013

Tiểu thương Huỳnh Ngọc Hương, đang làm ăn tại chợ Phú Chánh cho biết: “Cách đây khoảng 1 tháng, khi hay tin bà Hoa vỡ nợ, chúng tôi gồm 38 tiểu thương đã làm đơn gửi UBND xã nhờ giải quyết vụ việc. Đến nay, đã có cả trăm người gửi đơn tố cáo bà Hoa, số tiền vỡ nợ lên đến cả chục tỷ đồng”! Khoảng giữa năm 2012, chị Hương tham gia chơi 2 dây hụi do bà Hoa làm chủ, mỗi tháng đóng 2 triệu đồng.

Cảnh giác khi… chơi hụi! 

Cập Nhật 10-08-2013

  Nhiều nạn nhân tham gia dây hụi của bà Đ. ở xã An Sơn, TX.Thuận An bức xúc, trình bày sự việc (ảnh tư liệu)

Tiểu thương “khóc ròng” vì vỡ hụi! 

Cập Nhật 09-08-2013

 Xôn xao vì vỡ hụi!

Xã Long Nguyên, Bến Cát: Hàng chục hộ dân lao đao vì “bể hụi”! 

Cập Nhật 08-08-2013

Vụ vỡ hụi nhiều tỷ đồng vừa xảy ra ở địa bàn xã Long Nguyên, huyện Bến Các khiến cho hàng chục hộ dân điêu đứng và có trường hợp vợ chồng lâm vào cảnh ly tan…

Trách nhiệm do vi phạm nghĩa vụ về hụi 

Cập Nhật 24-05-2010

Pháp luật quy định trách nhiệm như thế nào về trường hợp chủ hụi không giao các phần hụi cho người chơi hụi và trường hợp người chơi hụi không chịu đóng hụi cho chủ hụi. Giải quyết tranh chấp này như thế nào?

Vụ vỡ hụi lớn nhất từ trước đến nay ở Đắk Nông 

Cập Nhật 02-02-2010

Trong ngày 1-2, gần 100 tiểu thương ở chợ Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã tụ tập và bao vây nhà bà Trần Thị Nỡ, trú tại tổ dân phố 1 phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa để đòi nợ và yêu cầu công an phường Nghĩa Trung niêm phong tài sản của gia đình bà Nỡ. Bà con tiểu thương ở chợ Gia Nghĩa cũng đã làm đơn tập thể gửi Công an phường Nghĩa Trung và Công an thị xã Gia Nghĩa tố cáo bà Nỡ đã bỏ trốn cùng với số tiền đóng hụi lên đến hàng chục tỷ đồng.

Quay lên trên