Kết quả tìm kiếm cho "hoi bao ve"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 484

Hỏi - đáp về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 01-09-2021

Tôi là lao động nữ, đã làm việc và đóng bảo hiểm bắt buộc được 15 năm. Hiện nay công ty tôi ngừng hoạt động nên không còn đóng bảo hiểm cho nhân viên.

Tag: chính sách bảo hiểm xã hội,bảo hiểm y tế

Thăm hỏi, động viên nhân viên Nhà khách Văn phòng UBND tỉnh và bảo vệ Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh 

Cập Nhật 31-08-2021

Sáng 31-8, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên nhân viên Nhà khách Văn phòng UBND tỉnh và bảo vệ Ban Quản lý Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh gặp khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19.

Tag: Đoàn đại biểu Quốc hội,nhân viên Nhà khách,Trung tâm Hành chính,khó khăn,dịch bệnh Covid-19

Ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh : Bắc Tân Uyên cần tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp bảo vệ các “vùng xanh” 

Cập Nhật 05-08-2021

Sáng qua (4-8), đoàn công tác của Tỉnh ủy do ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo

Tag: Nguyễn Văn Lợi,Ủy viên Trung ương Đảng,Bí thư Tỉnh ủy,Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh,Bắc Tân Uyên,Covid-19,“vùng xan

Hỏi - đáp về chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 02-08-2021

Tôi có nghỉ 1 ngày phép để đi khám thai. Hiện tại, tôi muốn nghỉ phép thai sản 1 ngày nữa, 2 ngày trong 1 tháng có được không?

Tag: Hỏi đáp,Bảo hiểm xã hội,Bảo hiểm y tế

Thông cáo báo chí về kết quả Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội XV 

Cập Nhật 29-07-2021

Kỳ họp thứ nhất đã rất thành công, hoàn thành các nội dung đã đề ra, tạo tiền đề, động lực và mở ra một khởi đầu tốt đẹp của nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV.

Tag: Quốc hội XV

Hội Cựu chiến binh tỉnh: Tích cực tham gia bảo vệ an ninh trật tự 

Cập Nhật 27-07-2021

Những ngày qua, các hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh luôn có mặt cùng các lực lượng khác ở những điểm nóng để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh, điều tiết giao thông, giữ gìn an ninh trật tự.

Tag: Hội Cựu chiến binh,an ninh trật tự,Chỉ thị 16

Hội LHPN phường Đông Hòa (TP.Dĩ An): Sáng tạo mô hình bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 13-07-2021

Để tạo cảnh quan đô thị xanh - sạch - đẹp, Hội LHPN phường Đông Hòa đã thực hiện các công trình, mô hình thiết thực để bảo vệ môi trường, thu hút đông đảo hội viên các khu phố tham gia.

Tag: Hội LHPN,phường Đông Hòa,mô hình bảo vệ môi trường

Hỏi - đáp về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 09-07-2021

Theo quy định, thai sản nghỉ trước 1 tháng khi sinh nhưng vì sức khỏe yếu, người lao động (NLĐ) xin nghỉ trước 2,5 tháng, trường hợp này đơn vị giảm không lương 1 tháng sau đó báo tăng lại rồi báo giảm thai sản.

Tag: Luật BHXH số 58/2014/QH 13,chế độ thai sản

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp kín, khẩn về tình hình Haiti 

Cập Nhật 09-07-2021

Haiti đã ban bố tình trạng khẩn cấp trong 15 ngày và hiện Thủ tướng Haiti tạm nắm quyền điều hành đất nước cho đến khi Tổng thống mới được bầu.

Tag: Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

Hỏi - đáp về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 05-07-2021

Tôi sinh con từ ngày 24-2-2021 và đã nộp đầy đủ hồ sơ gồm sổ bảo hiểm, giấy chứng sinh, giấy khai sinh cho công ty để nộp lên bảo hiểm nhưng đến nay tôi vẫn chưa nhận được tiền chế độ thai sản...

Tag: hỏi đáp,chính sách,bảo hiểm,thai sản

Quay lên trên