Thăm hỏi, động viên nhân viên Nhà khách Văn phòng UBND tỉnh và bảo vệ Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh

Cập nhật: 31-08-2021 | 16:23:05

* Chia sẻ cùng em thơ, vượt qua đại dịch 

(BDO) Sáng 31-8, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên nhân viên Nhà khách Văn phòng UBND tỉnh và bảo vệ Ban Quản lý Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh gặp khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19.


Ông Phạm Trọng Nhân, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao tặng quà đến viên nhân viên Nhà khách Văn phòng Uỷ ban tỉnh và bảo vệ Ban Quản lý Toà nhà Trung tâm Hành chính tỉnh

Đoàn đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, tặng 32 phần quà gồm các nhu yếu phẩm mong muốn các nhân viên Nhà khách Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ hậu cần về vấn đề ăn uống cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh; các bảo vệ Ban Quản lý tòa nhà luôn bảo đảm công tác an ninh, trật tự gắn với các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp sức cùng toàn tỉnh nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. 

* Sáng cùng ngày, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Thi hành án Hình sự và Hỗ trợ tư pháp (PC10), Công an tỉnh phối hợp với Hội thiện nguyện Trần Kiều, phường Phú Lợi, TP.TDM thực hiện Chương trình “Chia sẻ cùng em thơ, vượt qua đại dịch Covid-19”.


Chi đoàn Phòng PC10 phối hợp với Hội thiện nguyện Trần Kiều tổ chức tặng sữa cho mẹ bầu và trẻ em

Đoàn đã thăm và tặng 1.000 phần sữa tươi, sữa hộp cho các phụ nữ mang bầu sắp sanh và bé từ 0 đến 2 tuổi trong khu vực cách ly, phong tỏa có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Uyên Hưng và Hội Nghĩa, thuộc thị xã Tân Uyên.

Ngọc Như -Tâm Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1275
Quay lên trên