Kết quả tìm kiếm cho "lò mổ"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 81

Nông dân Phú Mỹ (TX.TDM): Thành công với mô hình trồng cây lá vang 

Cập Nhật 29-11-2011

Thời gian gần đây, đi đến đâu trên địa bàn phường Phú Mỹ (TX.TDM) cũng thấy cây lá vang (hay còn gọi là lá giang). Nhiều nông dân cho biết, lá vang dễ trồng lại cho thu nhập ổn định. Lá vang đã thật sự trở thành loại cây xóa đói giảm nghèo cho nông dân nơi đây.

“Ước mơ là họa sĩ” 

Cập Nhật 29-07-2011

“Con còn có bức tranh với chủ đề “Lễ hội đua thuyền” được trưng bày tại Thư viện tỉnh mình đó cô”, em hào hứng kể về những thành tích đối với bộ môn vẽ yêu thích. Ở trường, em còn là một học sinh giỏi liên tiếp nhiều năm liền, năng nổ tham gia phong trào thể dục thể thao, hoạt động Đội của nhà trường. Tên em là Mai Trung Khoa, năm nay học lớp 5, trường tiểu học Hiệp Thành, TX.Thủ Dầu Một.

Việt Trinh, Lý Hùng hội ngộ làm dự án mới 

Cập Nhật 24-06-2011

Cặp diễn viên 'vàng' của thập niên 90 cùng làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế 'Hãy xem tôi diễn', do chính Việt Trinh lên ý tưởng để tìm kiếm gương mặt điện ảnh mới.

“Căn nhà mơ ước” của người nghèo: Không phải là mơ! 

Cập Nhật 28-05-2011

Bà Gái thường tự dặn mình rằng không được bệnh, phải ráng khỏe mạnh để lo cho đứa con trai bị bệnh tâm thần. Bệnh thì có thể “ráng” được nhưng nỗi buồn thì không thể... dặn mình! Thế nên, đôi khi bà lại buồn cho số phận, chiều xuống bà hay uống chút rượu để quên cái nghèo khó đeo bám và “uống rượu cho dễ ngủ”. Khi có nhà mới, bà mừng chảy nước mắt, hứa với mọi người: “Từ nay, có nhà che nắng che mưa rồi, tôi không buồn nữa, tôi không uống rượu nữa, tôi sẽ gắng lo cho con”...

Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Mở TP.HCM, thành viên phản biện đề án: “Phát triển CNHT là phát triển về chất” 

Cập Nhật 24-05-2011

Trao đổi với phóng viên báo Bình Dương về chiến lược phát triển CNHT của Bình Dương, Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Phó hiệu trưởng Trường đại học Mở TP.HCM nhìn nhận, trong giai đoạn công nghiệp hóa Bình Dương đã đi qua giai đoạn sử dụng lao động giản đơn, thâm dụng tài nguyên. Đó là một giai đoạn phát triển gia công lắp ráp. Bây giờ phát triển CNHT là đang chuyển sang một giai đoạn phát triển cao hơn, đòi hỏi phải có nghiên cứu phát triển, đồng thời đòi hỏi nguồn nhân lực phải có chất lượng cao hơn.

Hiệu quả từ mô hình trồng lá vang 

Cập Nhật 05-05-2011

Lá vang (còn gọi lá giang) là một loại rau thường nấu canh chua, là món ăn dân dã ở thôn quê và ngày nay đã trở thành nguồn thu nhập của không ít nông dân. Nhận thấy giá trị kinh tế cao từ loại rau này, nông dân ấp Vĩnh An, xã Tân Vĩnh Hiệp (Tân Uyên) đã đưa vào trồng đại trà, đạt hiệu quả cao...

Món ăn mùa lạnh của người miền Nam 

Cập Nhật 14-01-2011

Cứ đến độ tháng 10, khi ngoài Bắc trời bắt đầu chuyển lạnh, người miền Nam lại cùng nhau thưởng thức những món ăn ngày đông. Lẩu, xào, chiên, nướng, hầm, om…

Điệp viên Nga làm cố vấn của tập đoàn dầu mỏ 

Cập Nhật 13-12-2010

Một trong số 10 điệp viên của Nga bị bại lộ ở Mỹ hồi mùa hè vừa qua đã trở thành cố vấn cấp cao tại Rosneft, tập đoàn dầu mỏ lớn nhất của Nga, báo chí Nga hôm nay đưa tin.

HLV trưởng Becamex Bình Dương, Ricardo Formosinho: BTV Cup 2010 sẽ là món quà đầu tiên tôi tặng người hâm mộ... 

Cập Nhật 23-10-2010

Hôm qua (22-10), đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) đã bước vào ngày tập luyện thứ 4 kể từ khi toàn đội chính thức tập trung chuẩn bị cho mùa bóng mới 2010. Nhân dịp này, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn tân HLV trưởng B.BD Ricardo Formosinho.

Cách làm trắng da mới từ thực phẩm 

Cập Nhật 11-07-2010

Thay vì phải tốn kém mua những loại kem dưỡng trắng, hãy tận dụng những thực phẩm sẵn có vừa giúp làm trắng da hiệu quả lại an toàn cho da.

Quay lên trên