Kết quả tìm kiếm cho "mỹ hiệp"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Quan hệ Mỹ - Nga căng thẳng vì Hiệp ước START mới 

Cập Nhật 18-05-2011

Ngày 16-5, tại cuộc họp của Hội đồng chuyên gia phối hợp hành động giữa Nga và NATO về hệ thống phòng thủ lên lửa ở Hạ viện Nga, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Riabkov tuyên bố nước này có quyền rút khỏi START mới nếu Mỹ tiếp tục triển khai các thành phần của hệ thống phòng thủ tên lửa (NMD) ở nhiều quốc gia châu Âu.

Khu tái định cư Phú Mỹ, p.Tân đông hiệp, TX.Dĩ An: Xuất hiện nhiều ngôi nhà “bất ổn” 

Cập Nhật 11-05-2011

Nhiều hộ dân sống ổn định trong Khu tái định cư Phú Mỹ - KCN Tân Đông Hiệp B, TX.Dĩ An bức xúc phản ánh: “Thời gian gần đây thấy chủ đầu tư tiến hành san ủi, mở rộng khu tái định cư theo hướng điều chỉnh lại quy hoạch chi tiết đã được cơ quan chức năng phê duyệt, nhiều hộ dân từ nơi khác đến tự ý phân lô chiếm đất. Ban đầu thì dựng chòi, mái che tạm bợ bằng vật liệu nhẹ, sau đó lợi dụng đêm tối, các ngày nghỉ cuối tuần thì đưa thợ đến xây cấp tốc và hoàn thành trong đêm giống như một phòng trọ, nhà tạm nhưng kiên cố, rồi khóa cửa bỏ đi...”.

Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phú Mỹ (TX.TDM):Chăm lo đời sống nữ công nhân ở trọ 

Cập Nhật 14-04-2011

Không chăm lo được vật chất thì phải quan tâm đến đời sống tinh thần để chị em cảm thấy ấm lòng khi sống xa quê. Qua đó, tập hợp chị em vào tổ chức hội để tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước... Đó là nguyên nhân để Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Phú Mỹ (TX.TDM) tập hợp nữ công nhân nhà trọ (CNNT) vào tổ chức hội.

Thượng viện Mỹ phê chuẩn hiệp ước hạt nhân mới với Nga 

Cập Nhật 23-12-2010

Thượng viện Mỹ đã phê chuẩn Hiệp ước cắt giảm vũ khí tấn công chiến lược (START) mới giữa Mỹ và Nga, mang đến cho Tổng thống Obama thắng lợi cả về mặt ngoại giao lẫn chính trị khi mục tiêu chính sách đối ngoại hàng đầu mà ông đề ra đã đạt được.

Nga cảnh báo Mỹ về hiệp ước hạt nhân 

Cập Nhật 21-12-2010

Nga hôm qua lên tiếng cảnh báo các nhà lập pháp Mỹ rằng bất kỳ thay đổi nào trong hiệp ước giải giáp vũ khí hạt nhân mới giữa hai nước cũng có thể phá hủy hiệp ước này.

Nga, Mỹ ký hiệp ước vũ khí hạt nhân quan trọng 

Cập Nhật 08-04-2010

  Tổng thống Obama và Medvedev đã ghi tên mình vào lịch sử khi ký hiệp ước hạt nhân được đánh giá là mang tính bước ngoặt giữa hai nước.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Dầu Tiếng Nguyễn Thị Mỹ Lệ: “Chúng tôi học ở Bác đức tính tiết kiệm...” 

Cập Nhật 01-04-2010

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) cấp trên và kế hoạch của Ban chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Dầu Tiếng, 3 năm qua, Hội LHPN huyện Dầu Tiếng đã hưởng ứng cuộc vận động bằng những hoạt động thiết thực và đã tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức của cán bộ, hội viên (CB, HV)...

Quay lên trên