Kết quả tìm kiếm cho "quỹ đầu tư"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 95

Vợ Bạc Hy Lai đầu độc doanh nhân Anh vì “đe doạ quý tử” 

Cập Nhật 27-07-2012

Truyền thông nhà nước Trung Quốc cho biết bà Cốc Khai, vợ cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai đã bị buộc tội giết hại doanh nhân Anh Neil Heywood sau khi ông này gây ra mối đe dọa đối với an ninh cá nhân của cậu quý tử Bạc Qua Qua.

Đầu tư cho vốn quý 

Cập Nhật 10-07-2012

Xây phòng khám, nhà trẻ, trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và duy trì các lớp học văn hóa, học nghề là cách để Công ty Pou Yuen nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân

Quỹ Đầu tư tăng trưởng ACB khai trương phiên giao dịch đầu tiên tại HOSE 

Cập Nhật 26-06-2012

(BDO) Hôm nay (26-6), tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE), Công ty Quản lý Quỹ ACB chính thức niêm yết 24.008.000 chứng chỉ quỹ trên HOSE với mã chứng khoán là ASIAGF và trở thành quỹ đại chúng thứ 6 được niêm yết trên HOSE.

Chính phủ cần tập trung đầu tư quy hoạch, xây dựng hệ thống đê bao phòng chống bão lụt 

Cập Nhật 31-05-2012

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: “Cử tri đề nghị Chính phủ tập trung đầu tư quy hoạch, xây dựng hệ thống đê biển, đê sông, bờ vùng, bờ thửa, trạm bơm, các công trình sống chung với lũ ở vùng thường xuyên có thiên tai lũ lụt, hỗ trợ kinh phí mua thuyền máy và các loại vật tư phòng chống bão lụt, tăng cường trồng rừng đầu nguồn bảo đảm chống lũ, chống úng, chống hạn kết hợp giao thông nông thôn và tuyến dân cư bảo vệ sản xuất, tránh tình trạng thiệt hại do lũ gây ra”.

Xuất khẩu và đầu tư quý I đều đạt khá 

Cập Nhật 10-04-2012

Quý I-2012, tuy tình hình khách quan không thuận lợi do ảnh hưởng suy thoái kinh tế toàn cầu vẫn còn, nhưng bức tranh kinh tế Bình Dương vẫn tiếp tục khả quan với nhiều chỉ tiêu đạt và vượt. Trong đó, 2 lĩnh vực quan trọng là xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) vẫn ổn định và phát triển tốt, vượt ngoài dự kiến...

Công ty Sun Steel tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất 

Cập Nhật 07-03-2012

Năm 2011 là năm khó khăn đối với ngành thép do lãi suất tiền vay cao ngất ngưởng, trong khi lượng thép tiêu thụ giảm mạnh, khiến nhiều doanh nghiệp (DN) trong ngành phải đối mặt với thua lỗ. Nhiều DN phải ngừng sản xuất hoặc thu hẹp, sản xuất cầm chừng để giữ chân người lao động. Công ty Sun Steel (Sunsco) cũng không thoát khỏi những khó khăn đó. Tuy nhiên, để vượt qua khó khăn, chiếm lĩnh thị trường, năm 2012, Sunsco quyết định tiếp tục tăng vốn đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất...  Dây chuyền sản xuất thép tại Nhà máy thép Sunsco

Đầu tư trại nuôi bò sữa quy mô 2.500 con 

Cập Nhật 25-11-2011

Công ty Cổ phần Đường Bình Dương cho biết, Trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Khu sản xuất nông nghiệp Suối Giai nằm trên địa bàn 2 xã Tân Hiệp, Phước Sang, huyện Phú Giáo có quy mô 471 ha đã được UBND tỉnh phê duyệt vào ngày 29-6-2011. Trong đó, đơn vị sẽ sử dụng 20 ha làm chuồng trại và 400 ha làm đồng cỏ, với quy mô chăn nuôi 2.500 con bò sữa. Các giống bò được nhập về chủ yếu từ Úc và Thái Lan nhưng chủ lực vẫn là giống bò HF Thái Lan do phù hợp với các điều kiện chăn nuôi trong trại.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 ủng hộ Quỹ vì người nghèo 200 triệu đồng 

Cập Nhật 21-11-2011

(BDO) Sáng nay (21-11), hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” của tỉnh, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã ủng hộ tổng số tiền 200 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo của tỉnh.

Giám sát quy hoạch sử dụng đất đai để đầu tư phát triển các khu dân cư trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 08-11-2011

Sáng 8 - 11, tại Sở Xây dựng, Đoàn giám sát của Tỉnh ủy do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam làm trưởng Đoàn đã có buổi làm việc với Sở Xây dựng về tình hình triển khai công tác quy hoạch kế hoạch sử dụng đất đai để đầu tư phát triển các khu dân cư trên địa bàn tỉnh.

Từ 1-10, 6 thiết bị điện, điện tử phải gắn dấu hợp quy 

Cập Nhật 01-10-2011

Bộ Khoa học và Công nghệ vừa ban hành Thông tư số 16/2010/TT-BKHCN vệ việc sửa đổi, bổ sung về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử. Theo thông tư này, từ hôm nay (1-10), 6 loại thiết bị điện, điện tử bao gồm: bàn ủi điện, lò nướng điện, vỉ nướng điện (loại di động), dây bọc nhựa PVC có điện áp danh định đến và bằng 450/750V, dụng cụ điện đun nước nóng kiểu nhúng, dụng cụ pha chè hoặc cà phê, máy sấy khô tay trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường phải được chứng nhận hợp quy, công bố hợp quy và gắn dấu hợp quy CR.

Quay lên trên