Kết quả tìm kiếm cho "ra khỏi"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 149

Hôm nay, những lao động Việt Nam cuối cùng ra khỏi lãnh thổ Libya 

Cập Nhật 06-03-2011

Trong khi đó, lao động đang quá cảnh tại Tunisia chờ về nước vẫn khỏe mạnh và được cung cấp đầy đủ đồ ăn thức uống.

Cá tra đồng loạt ra khỏi “danh sách đỏ” tại châu Âu 

Cập Nhật 10-02-2011

Theo Hiệp hội Chế biến xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), cá tra Việt Nam đã được gỡ bỏ trên tất cả các mạng đăng tải danh sách đỏ của Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên thế giới (WWF) tại sáu nước châu Âu.

ĐCS Việt Nam đã đưa đất nước ra khỏi tình trạng kém phát triển 

Cập Nhật 12-01-2011

Trong bối cảnh tình hình thế giới có nhiều biến động phức tạp, lại chịu ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu, trong nước lại chịu nhiều thiên tai, dịch bệnh nặng nề, nhưng Đảng Cộng sản (ĐCS) và Chính phủ Việt Nam đã thực hiện đối sách có hiệu lực, đưa đất nước thoát khỏi tình trạng kém phát triển. 

WWF rút cá tra Việt Nam ra khỏi danh sách đỏ 

Cập Nhật 15-12-2010

Sáng nay (15-12), WWF đồng ý bỏ cá tra Việt Nam ra khỏi danh mục đỏ trong cẩm nang hướng dẫn người tiêu dùng và tiếp tục khuyến cáo người tiêu dùng sử dụng sản phẩm này.

Di dời các hộ dân ra khỏi vùng có nguy cơ sạt lở cao sông đồng nai: Cần giải quyết dứt điểm 

Cập Nhật 11-05-2010

Trong những năm qua công tác rà soát, đánh giá và di dời các hộ dân nằm trong vùng có nguy cơ sạt lở cao sông Đồng Nai đoạn chảy qua địa bàn huyện Tân Uyên đã được các cấp, các ngành thực hiện liên tục. Tuy nhiên cho đến nay công tác này vẫn còn rất khó khăn do sự bất hợp tác của một số hộ dân.

Vietnam Airlines đưa hết 6.400 khách ra khỏi vùng núi lửa 

Cập Nhật 28-04-2010

Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines thông báo đã hoàn tất việc giải cứu 6.434 hành khách bị mắc kẹt ở sân bay châu Âu do ảnh hưởng của khói bụi núi lửa tại Iceland.

Vụ ô tô chở vật liệu không lưu ý biện pháp an toàn ở TX.TDM: Đã khởi tố đối tượng di chuyển thanh sắt gây ra tai nạn 

Cập Nhật 17-03-2010

Vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.TDM đã ra Quyết định khởi tố vụ án số 52/QĐ và Quyết định khởi tố bị can số 89/QĐ đối với Nguyễn Văn Đô về tội vô ý gây thương tích theo điều 108 Bộ luật Hình sự.

Đoàn khối Doanh nghiệp Bình Dương: Ra quân Tháng Thanh niên năm 2010 

Cập Nhật 13-03-2010

Hưởng ứng chương trình phát động Tháng Thanh niên (TN) năm 2010 do Ban chỉ đạo Tháng TN tỉnh Bình Dương phát động, vừa qua, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Ban chỉ đạo Tháng TN Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ phát động Tháng TN năm 2010. Trên 300 cán bộ Đoàn, ĐVTN trong khối Doanh nghiệp đã tham gia lễ phát động và thực hiện công trình TN. Các bạn ĐVTN đã tham gia làm vệ sinh khuôn viên nghĩa trang và chăm sóc các phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang.

Chuyến ra khơi đầu năm bội thu của ngư dân 

Cập Nhật 24-02-2010

Hàng trăm tàu thuyền của ngư dân các huyện Sơn Tịnh, Bình Châu, Bình Sơn và huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) về đất liền đầy ắp cá cơm, cá nục ngay từ chuyến ra khơi đầu năm. Tại các cảng Sa Kỳ (huyện Bình Sơn), cảng cá Lý Sơn (huyện đảo Lý Sơn) và cảng cá Tịnh Kỳ (huyện Sơn Tịnh), hôm 23/2 hàng trăm tàu thuyền của ngư dân tấp nập cập bến. Tiếng cười nói, trao đổi mua bán trên bến dưới thuyền diễn ra nhộn nhịp, rôm rả. Những chiếc tàu nổ máy xình xịch rẽ bọt sóng chở cá cơm về trong nắng mai nối đuôi nhau cập cảng.

Quay lên trên