Kết quả tìm kiếm cho "tê người"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 49

Cốt cách con người qua tà áo 

Cập Nhật 11-03-2014

Không chỉ mang vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, cách cấu trúc tà áo dài còn ẩn chứa ý nghĩa tính nhân văn về đạo làm người của cha ông. Cùng với đó, nhiều nhân chứng lịch sử nói về ý nghĩa tà áo dài trong quá trình đấu tranh cách mạng. Theo “đường dẫn” ấy chắc chắn sự kiện Lễ hội áo dài sẽ giúp công chúng nhuận sắc thêm giá trị văn hóa mang nét truyền thống của các bậc tiền nhân.

Máy tính bảng Triều Tiên tốt hơn những gì mà người ta vẫn tưởng 

Cập Nhật 12-08-2013

Nhiều người chê bai trước máy tính bảng được sản xuất bởi Triều Tiên, tuy nhiên có vẻ như chiếc tablet này không yếu kém như những gì mà người ta vẫn tưởng.

Con của người ta... 

Cập Nhật 12-08-2013

Hồi con còn nhỏ, hai mẹ con mình đã khắc khẩu nhau. Chuyện nhỏ chuyện lớn gì nhà mình đều nhặng xị cả lên, dù “diễn đàn” nào cũng chỉ có hai mẹ con, vì ba luôn lắc đầu chào thua đứng vòng ngoài. Đỉnh điểm là năm con thi chuyển cấp lên lớp 10, tranh cãi trong việc chọn trường khiến con dỗi, không thèm về nhà ăn cơm, cứ ở lì nhà người hàng xóm mà con thường gọi bằng má nuôi, rồi xin ba cho ngủ luôn bên ấy.

Người tốt ở quanh ta! 

Cập Nhật 13-06-2013

Đọc mẩu tin nói về việc làm của một anh bảo vệ ở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - chi nhánh Bình Dương, dù chuyện đã xảy ra cách đây mấy tháng, lòng vẫn nghe cảm phục người bảo vệ ấy vô cùng: bởi trong thời buổi kinh tế khó khăn, đồng lương bảo vệ chắc hẳn còn rất “khiêm tốn”, vậy mà khi nhặt được số tiền 1 tỷ đồng của khách hàng đánh rơi giữa sân ngân hàng, anh đã đem vào nhờ phòng kho quỹ lưu giữ để trao trả lại cho khách hàng trong niềm vui khôn tả của họ!

Người tốt vẫn ở quanh ta 

Cập Nhật 25-03-2013

 Người đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến là ông Lê Tất Dũng ở xã Đại An, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Ở tuổi ngũ tuần, ông làm nghề sửa xe máy, sống trong căn chòi lợp tôn, tứ bề dột nát. Cả đời tích cóp, dành dụm được 300 triệu đồng với dự định xây căn nhà mới để ở cho đàng hoàng hơn, thế nhưng sau một đêm trằn trọc ông quyết định dành toàn bộ số tiền trên làm một cây cầu bắc ngang sông Vu Gia để dân làng qua lại. Trong khi trong làng, có bao người tích cóp vốn liếng để làm ăn thì ông dùng số tiền bao năm dành dụm được đổ hết vào cây cầu. Bây giờ ông Dũng cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi hàng ngày nhìn người dân ra đồng làm ăn, học trò đến trường trên cây cầu mới làm mà không còn cảnh lụy đò. Cảm kích trước việc làm của ông Dũng, mới đây ông Vương Vĩnh Thắng, Trưởng bốn bang người Hoa Bình Dương và các thân hữu đã quyết định tặng 60 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương cho ông Dũng.

Iraq: Trụ sở cảnh sát bị tấn công, 30 người chết 

Cập Nhật 03-02-2013

Ngày 3-2, trụ sở cảnh sát tại thành phố Kirkuk, miền Bắc Iraq, đã phải hứng chịu liên tiếp những đợt tấn công nghiêm trọng. Đã có ít nhất 30 người thiệt mạng và khoảng 70 người bị thương trong vụ việc này.

Khi người ta trẻ... 

Cập Nhật 05-10-2012

“Một năm bắt đầu từ mùa xuân. Một đời bắt đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Câu nói ấy của Bác đã cho thấy Người rất coi trọng vai trò của tuổi trẻ đối với sự tồn vong, phát triển của đất nước. Với đội ngũ doanh nhân trẻ (DNT) hiện nay, trong đó có những DNT Bình Dương cũng đang ngày càng thể hiện vai trò của mình trong nền kinh tế và sự phát triển chung của xã hội.

“Lấy chồng người ta” sẽ tranh giải tại LHP Toronto 

Cập Nhật 16-08-2012

  Một cảnh trong phim "Lấy chồng người ta"Bộ phim thứ ba của đạo diễn Lưu Huỳnh có tên “Lấy chồng người ta” sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 21-9. Đây là một trong những bộ phim Việt Nam được mong chờ nhất trong năm 2012.

Nhìn chồng người ta… 

Cập Nhật 23-03-2011

“Nhìn chồng người ta thấy phát ham, nhìn lại chồng mình thấy phát chán, chiều cao 1,7m mà làm chi, suốt ngày chẳng làm nên tích sự gì!” Vừa đi làm về, vô tình nghe được câu nói thật ấy của vợ trong lúc đang “tám” trong điện thoại khiến anh đau đầu suy nghĩ mất mấy ngày. Cuối cùng anh đã tìm ra câu trả lời, chắc là cô ấy chê anh cao mà gầy quá nên “yếu” thành ra… chẳng làm nên tích sự gì.

Quay lên trên