Kết quả tìm kiếm cho "tê người"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Pakistan: Căn cứ quân sự bị tấn công, 31 người thiệt mạng 

Cập Nhật 10-02-2011

Một kẻ đánh bom liều chết mặc đồng phục học sinh đã tấn công căn cứ quân sự nổi tiếng ở tây bắc Pakistan, giết chết ít nhất 31 người và làm bị thương 40 người khác, giới chức Pakistan cho hay.

Đánh bom tại sân bay lớn nhất nước Nga, 175 người thương vong 

Cập Nhật 25-01-2011

Ít nhất 35 người thiệt mạng và hơn 140 người khác bị thương trong một vụ đánh bom liều chết làm rung chuyển sân bay lớn nhất Nga tại thủ đô Mátxcơva vào chiều 24-1, báo chí Nga đưa tin.

AFF Suzuki Cup 2010: Nhìn người mà ngẫm đến ta... 

Cập Nhật 31-12-2010

Với chiếc cúp vô địch AFF Suzuki Cup 2010 và trước đó là chiếc HCV môn bóng đá SEA Games 25 năm 2009 tại Lào, Malaysia đã làm thay đổi nhận thức về chiến lược xây dựng ĐTQG và sử dụng HLV ở các nước Đông Nam Á. Bóng đá Việt Nam có cần học theo cách làm của người Mã?

Bùng phát dịch tả tại Hati, 135 người thiệt mạng 

Cập Nhật 22-10-2010

Hàng trăm bệnh nhân mắc bệnh hôm qua đã nhập viện tại một bệnh viện vốn đông đúc ở thành phố cảng St. Marc để điều trị. Họ nằm la liệt trên những chiếc chăn rải ngay tại một bãi đỗ xe bên ngoài bệnh viện St. Nicholas trong khi đang được truyền dịch. Khi trời đổ mưa, các y tá vội vàng khiêng họ vào bên trong.

Campuchia: Dịch tả bùng phát, 60 người chết 

Cập Nhật 03-07-2010

Hôm qua (2-7), Bộ Y tế Campuchia thông báo đã có ít nhất 60 người thiệt mạng sau khi dịch tả và tiêu chảy bùng phát tại 20/24 tỉnh thành khắp cả nước.

Khi người ta trẻ… 

Cập Nhật 23-04-2010

(BDO) Chủ nhân Shop nghệ thuật vẽ tay 3600 gần trường THPT Trịnh Hoài Đức, khu phố Thạnh Lợi, thị trấn An Thạnh là một cô gái trẻ có nụ cười tươi và khuôn mặt rất giống một diễn viên điện ảnh. Cô gái ấy tên Trần Thị Minh Hạnh sinh năm 1983 ngụ xã Thanh Tuyền, huyện Dầu tiếng. Ngoài nụ cười luôn nở trên môi, Minh Hạnh còn thu hút người đối diện bởi lối nói chuyện vui vẻ, cởi mở và rất thân thiện.

Dịch tả bùng phát tại Zambia, 130 người thiệt mạng 

Cập Nhật 17-04-2010

Các nhân viên y tế ở Zambia cho biết họ đang phải chống chọi với sự bùng phát dịch tả tồi tệ nhất ở nước này trong nhiều năm qua. Dịch bệnh lây lan do dùng nước nhiễm trùng đã giết chết 130 người và khiến gần 5.000 người khác ở miền Nam nước này bị nhiễm bệnh kể từ tháng 3 vừa qua. Luke Arend, người đứng đầu Văn phòng tổ chức cứu trợ Medecins Sans Frontiers ở Thủ đô Lusaka, cho biết đây là số trường hợp mắc bệnh cao nhất trong vòng 1 thập kỷ qua tại nước này. Trong khi đó, Tiến sĩ Reuben Mbewe, người phát ngôn Bộ Y tế Zambia ngày 15-4 cho biết, việc dịch tả bùng phát là do nước lụt ở Lusaka sau nhiều ngày mưa ròng rã. Những chiếc giếng nông là nguồn nước chính của thủ đô đã bị ô nhiễm nặng.

Trông người lo lắng cho... ta! 

Cập Nhật 06-04-2010

Những ngày gần đây có một thông tin đăng trên các báo và tải trên các mạng làm chúng ta không khỏi đau lòng, thảng thốt: Một học sinh lớp 4, trường tiểu học công lập Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM sau giờ tan học ngồi chờ gia đình đến đón tại vỉa hè phòng giao dịch Nguyễn Thái Bình - chi nhánh Mạc Thị Bưởi của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam bị điện giật. Bé gặp phải tai nạn khi đang vui đùa với các bạn vô tình đụng vào trụ thẻ ATM đặt trước cửa phòng giao dịch của ngân hàng và ngã ra bất tỉnh. Dù được các bác sĩ tích cực hồi sức cấp cứu nhưng bé không qua khỏi, qua giám định pháp y cơ quan chức năng kết luận bé chết do bị điện giật.

Tân Tổng thống Chile Sebastian Pinera: Người "hữu" trong vùng "tả" 

Cập Nhật 27-03-2010

 Tổng thống đắc cử của Chile, ông Sebastian Pinera, đã nhậm chức hôm 11-3, giữa lúc đất nước đang đối mặt với nhiều khó khăn. Là một chính khách "hữu", bản thân ông Pinera đang đứng trước những cơ hội lẫn thách thức trong bước chuyển tiếp của Chile từ một chính quyền "tả" sang "hữu". Vì thế, việc ông trụ vững được bao lâu cũng đang là đề tài được giới quan sát quan tâm.

Quay lên trên