Kết quả tìm kiếm cho "thực phẩm bẩn"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 71

Giật mình với thực phẩm bẩn! 

Cập Nhật 09-03-2015

Cuối tuần qua, vụ việc Công ty TNHH MTV Phú Nhật Hào vận chuyển thực phẩm bẩn, ôi thối vào trường Tiểu học Long Bình, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng để chuẩn bị bữa ăn cho các em học sinh đã khiến cho dư luận, người dân giật mình

Tag: thực phẩm bẩn,an toàn vệ sinh thực phẩm,trường Tiểu học Long Bình

Nỗi lo thực phẩm “bẩn” 

Cập Nhật 12-12-2014

Thời điểm từ đây đến tết, hàng hóa kém chất lượng, thực phẩm mất vệ sinh an toàn thường được tung ra thị trường và trở thành mối lo đe dọa sức khỏe cộng đồng.

Tag: nỗi lo,thực phẩm,"bẩn",thời luận,phân tích

Kiểm tra công tác bảo đảm an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 08-09-2014

Chiều qua (5-9), đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn vệ sinh thực phẩm Trung ương

Bàn về vệ sinh an toàn thực phẩm ngày tết 

Cập Nhật 06-01-2014

Phải khẳng định rằng thời gian qua, sự nỗ lực của các cấp, các ngành đã góp phần làm chuyển biến công tác quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm. Thống kê của ngành y tế cho biết, số vụ ngộ độc thức ăn năm 2013 có giảm hơn so với các năm trước. Dù vậy, khi ngành chức năng phối hợp kiểm tra vẫn xảy ra hàng loạt các vụ sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm mất vệ sinh, làm cho dư luận xã hội không khỏi băn khoăn, lo lắng.

Những mỹ phẩm bạn không thực sự cần 

Cập Nhật 31-10-2013

Mua sắm trọn bộ mỹ phẩm làm đẹp là thói quen của nhiều cô gái. Tuy nhiên, có một số sản phẩm làm đẹp không thực sự cần thiết vì chúng không mang lại hiệu quả cao. Trong khi đó, bạn vẫn có thể chọn lựa các giải pháp thay thế vừa tiện dụng, vừa tiết kiệm.

Quyền được biết và từ chối thực phẩm bẩn! 

Cập Nhật 15-08-2013

Trong cuộc họp về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) mới đây của ngành y tế và cán bộ lãnh đạo 7 huyện, thị xã, thành phố, nhiều ý kiến trao đổi về vấn đề này và việc phải nhanh chóng thông tin cho người dân được biết. Trong đó, ý kiến của ông Nguyễn Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo được nhiều người đồng tình. Ông Long cho rằng, các đơn vị liên ngành chịu trách nhiệm về vấn đề ATVSTP phải chủ động, có chương trình cụ thể trong giám sát, kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm, bảo đảm khi thực phẩm ra đến thị trường là phải an toàn. “Không thể cứ nay là bún độc, mai lại sữa nghi nhiễm khuẩn rồi đến thịt, cá, rau củ… có vấn đề. Nói đã thu hồi sữa không đạt chuẩn được 90%, vậy còn 10% đang trôi nổi trên thị trường phải làm sao? Lỡ người dân không biết thông tin vẫn mua về dùng? Làm như thế là chưa hoàn thành chức năng, nhiệm vụ của mình. Với những doanh nghiệp làm ăn bậy bạ, xem thường sức khỏe người dân, cần đưa ra danh sách cụ thể cho người ta tránh xa ra. Điều này còn bảo vệ, không làm ảnh hưởng những doanh nghiệp làm ăn chân chính” - ông Long chia sẻ.

Lo ngại thực phẩm “bẩn”… tràn lan! 

Cập Nhật 24-07-2013

Mấy ngày nay trên mặt báo, thông tin liên tiếp việc cơ quan chức năng công bố kết quả xét nghiệm một số mẫu thực phẩm bày bán trên thị trường đang làm cho người tiêu dùng lo ngại và hoang mang. Cụ thể, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) vừa công bố 5 mẫu thịt gà lấy trên thị trường có tồn dư kháng sinh Chloramphenicol. Đây là một loại kháng sinh độc hại đã bị cấm trong chăn nuôi từ lâu. Các mẫu thịt này đều được lấy từ những gia cầm không rõ nguồn gốc. Mới đây, ngày 22-7, Trung tâm Nghiên cứu và tư vấn về tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam công bố 100% mẫu bánh canh, bánh ướt, bánh hỏi có chứa độc tố là chất làm trắng tinopal.

Thực phẩm bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời 

Cập Nhật 19-07-2013

Ăn những thực phẩm này có thể giúp chống lại tia UV gây hại cho da.

Xử phạt các điểm bán thực phẩm không bảo đảm an toàn vệ sinh 

Cập Nhật 23-02-2013

(BDO) Tính đến chiều nay (23-2), Đoàn kiểm tra liên ngành An toàn vệ sinh thực phẩm TP.TDM (Bình Dương) đã phát hiện 20/23 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ cho du khách tại lễ hội Chùa Bà Thiên Hậu năm 2013 không đạt các quy định liên quan về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quay lên trên