Kết quả tìm kiếm cho "trấn an"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 330

Công an xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng: Ra quân cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm 

Cập Nhật 22-11-2022

Ngày 21-11, Công an (CA) xã Lai Hưng huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ ra quân thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tag: Lai Hưng,huyện Bàu Bàng,an ninh trật tự

Công an các địa phương ra quân đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm 

Cập Nhật 16-11-2022

Tối 15-11, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức ra quân đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tag: Ra quân,tội phạm,an ninh trật tự

Vụ cháy quán karaoke An Phú: Phân viện Khoa học hình sự Bộ Công an kết luận nguyên nhân cháy xuất phát từ dây dẫn điện trên trần la phông 

Cập Nhật 04-11-2022

Ngày 3-11, theo nguồn tin của P.V, Phân viện Khoa học hình sự Bộ Công an đã đưa ra kết luận nguyên nhân vụ cháy quán karaoke An Phú, thuộc phường An Phú, TP.Thuận An làm 32 người chết xảy ra vào tối 6-9.

Tag: cháy quán karaoke,karaoke An Phú,pccc

Thủ tướng: Ngành Công an xung kích trên mặt trận chuyển đổi số 

Cập Nhật 10-10-2022

Thủ tướng đề nghị Bộ Công an cần thống nhất nhận thức, quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn, quyết liệt tập trung chỉ đạo tiếp tục thực hiện tốt vai trò thường trực trong tổ chức triển khai Đề án 06.

Tag: Thủ tướng Phạm Minh Chính

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường An Bình (Tp.Dĩ An): Phối hợp trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” 

Cập Nhật 26-09-2022

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường An Bình vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên phường và Công ty Cổ phần Đầu tư Sóng Thần tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ”.

Tag: Tp.Dĩ An

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tp.Thuận An: Tiếp thêm sức mạnh, nghị lực cho người nghèo 

Cập Nhật 14-09-2022

Thời gian qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP.Thuận An đã triển khai, thực hiện nhiều hoạt động để tiếp sức, giúp cho người nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tag: Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tp.Thuận An,MTTQ

Trân quý và trọn vẹn tri ân- Kỳ cuối 

Cập Nhật 27-07-2022

Họ tuổi đời đều đã ngoài 70. Người thì ngày đêm băng rừng, lội suối để tìm đồng đội đang nằm lại chiến trường xưa, người thì len lỏi vào các con hẻm, khu nhà trọ để giúp người nghèo, hộ khó khăn.

Tag: TX.Tân Uyên

Trân quý và trọn vẹn tri ân 

Cập Nhật 26-07-2022

Việc chăm lo cho người có công (NCC), gia đình chính sách luôn được các cấp, các ngành trong tỉnh đặc biệt quan tâm. 2 năm trở lại đây, dù bị ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh Covid-19

Tag: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Trân quý và trọn vẹn tri ân- Kỳ 3 

Cập Nhật 25-07-2022

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về chăm lo cho người có công (NCC), thời gian qua rất nhiều doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh đã thực hiện tốt công tác xã hội

Tag: Bệnh viện Quốc tế Becamex

Trân quý và trọn vẹn tri ân- Kỳ 2 

Cập Nhật 22-07-2022

Bên cạnh được quan tâm xây dựng nhà ở, người có công (NCC) trên địa bàn tỉnh được chính quyền địa phương và Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tạo điều kiện vay vốn sản xuất, kinh doanh.

Tag: Phú Lợi,phường Phú Hòa

Quay lên trên